Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Một số nguyên tắc đi giày nam kết hợp áo vest nam hàn quốc

áo vest nam hàn quốc là sự lựa chọn của nhiều bạn nam trong xu hướng thời trang năng động hiện nay. Để phối đồ một cách toàn diện, hôm nay aovestdep.net 
( facebook.com/vestdep.net ) sẽ hướng dẫn cho các bạn một số nguyên tắc đi giày nam kết hợp với áo vest nam hàn quốc đẹp và phong cách. 
Đối với nam giới thì giày là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu ngay cả trong mùa hè. Do đó những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các chàng.
 
giay nam dep
cách chọn giày nam đẹp



Mọi người thường nói rằng đàn ông thường không quan tâm đến việc đi giày dép như thế nào khi mix đồ với bộ đồ áo vest nam hàn quốc phong cách, & thường thì trông họ thật là lôi thôi lếch thếch. Tuy nhiên chỉ cần tinh tế một chút là bạn có thể tự tin diện bộ vest nam mình đang mặc để ra ngoài.
Do đó, các bạn trai cũng nên chú ý những quy tắc cơ bản sau liên quan đến giày nam nhé

•    Đầu tiên chọn giày phù hợp với chiếc quần mà bạn đang kết hợp cùng áo vest nam bạn đang mặc, hoặc ít nhất phải tối màu hơn

•    Đối với tất thì không cần phải phù hợp với giày. Tất nó chỉ là phụ kiện để đi bên trong thôi.

•    Khi mà đeo thắt lưng thì nhớ là phải hợp với giày và quần mặc đó.


nguyen tac di giay nam
Nguyên tắc kết hợp giày nam với áo vest nam
Và dưới đây là 1 số những điều cần phải nhớ khi chọn giày để mix với áo vest nam hàn quốc đẹp mà bạn định mặc.

Thứ nhất ngày làm việc


Tất nhiên khi đi làm thì mình lại tùy thuộc vào công việc của bạn là gì thì bạn sẽ cân nhắc chọn loại giày cho phù hợp.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì rất dễ để nhận biết xem bạn nên đi giày thế nào cho ngày hôm đó. Nếu bạn làm việc ngoài trời nhiều & phải đứng dậy hay đi lại nhiều thì hãy chọn loại giày thoải mái và bình thường. Tuy vậy, phải đảm bảo rằng đôi giày đó chất lượng đủ tốt và bền để bạn không phải lo lắng rằng nó sẽ bị bung ra bất cứ lúc nào.

Thứ hai giày thời trang
Các bạn đang đọc bài viết về các nguyên tắc đi giày nam kết hợp với áo vest nam hàn quốc, loại áo vest nam bạn có thể tìm địa chỉ may vest nam ở hcm, hoặc hà nội, hoặc các tỉnh lân cận, cũng thể tìm một địa chỉ may vest nam may sẵn ở toàn quốc.
Giày thời trang thì đương nhiên phải nhìn thật ổn và hợp xu hướng. Phải là những đôi trông giống như loại giày mà bạn sẽ đi khi mặc vest nam hàn quốc. Nên chọn loại sáng màu chút, đế không quá cao & nhọn.

Nếu quần áo của bạn là màu xám tối, đen hoặc xanh da trời thì bạn nên chọn giày màu đen, hoặc xám tối. Quần áo mầu đất thì nên đi với giày màu nâu hoặc màu rám nắng sáng.

nguyen tac di giay nam ket hop voi ao vest nam han quoc
giày nam thời trang đẹp
 Thứ ba loại giày thông dụng

Đây là loại giày thoải mái khi bạn sải bước, & để tôn vè ngoài cho một người đàn ông.
Hãy xem xét các loại giày sục sáng, hoặc giày chino, có thể giày kiểu kaki hoặc giày có dây buộc màu đen hoặc nâu, những loại giầy này đa năng & có thể phối cùng với hầu hết các loại trang phục.

Thứ tư giày nam để mặc với quần Jean năng động

 
nguyen tac di giay nam ket hop voi ao vest nam han quoc
giày nam kết hợp với quần jean

Hầu như tất cả mọi loại giày với các loại màu sắc đều có thể sẽ đi cùng với quần jean, chỉ có lưu ý nhỏ là với giày quá sáng màu thì quần áo cũng nên sáng màu một chút.

Đôi giày nên được lựa chọn thật cẩn thận, vì nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của bạn. Có thể bạn sẽ mặc 1 bộ quần áo vô cùng đẹp nhưng nếu đôi giày bạn đang đi lại không hợp hoặc xấu, như vậy toàn bộ hình ảnh của bạn sẽ đổ vỡ.

Hi vọng với những gợp ý trên đây sẽ giúp các bạn nam có xu hướng mix giày hiệu quả khi kết hợp với áo vest nam phong cách hàn quốc.

Mời bạn đọc thêm bài viết của chúng tôi:
áo vest nam hàn quốc ở hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét