Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Một số mẫu vest chú rể trẻ trung



Trong tất cả các đám cưới thì cô dâu luôn là tâm điểm để chú ý trong buổi tiệc, đầu tư và chăm sóc nhiều nhất trong cả việc chọn váy cũng như phụ kiện váy, kèm theo đó chú rể cũng là một trong hai nhân vật chính của buổi lễ đó vậy đừng quên mất anh ấy nhé. Một bộ vest cưới lịch lãm là sự lựa chọn tối ưu nhất cho chàng trai.

Chỉ cần tinh tế một chút thôi bạn sẽ biến anh ấy thành một anh chàng lịch lãm để sánh bước bên cạnh bạn trong ngày vui.

Sau đây aovestdep.net  xin giới thiệu một số mẫu vest nam trẻ trung, hiện đại & đang là lựa chọn của nhiều tân lang nằm trong bộ sưu tập vest cưới  nhé:
vest nam chú rể
Bộ vest nam sành điệu sẽ làm cho bạn tự tin sánh bước cùng cô dâu trong buổi tiệc

 Thêm 1 vài điểm nhấn trên bộ vest cưới như hoa cài áo vest chú rể
Nét lịch lãm của vest đuôi tôm theo phong cách châu âu


Bộ vest cưới sang trọng và lịch lãm theo phong cách truyền thống

Trang phục vest chú rể ngày cưới dành cho chú rể phải vừa vặn, không nên chọn quá chật hoặc quá rộng tạo sự thoải mái cho chú rể.
Dù hình dáng cơ thể chú rể như thế nào cũng cần tập trung vào những điểm nổi bật và che giấu đi những khuyết điểm của chú rể.
Áo vest  nam chú rể ngày cưới phải ôm thân vừa phải nhưng không gây chật gò bó ở ngực, eo và hai cánh tay. Trong tiệc cưới, chú rể còn phải bắt tay, và trao nhẫn, thêm đó là nâng cốc cùng hai họ, nếu bạn để áo quá chật sẽ gây khó chịu.
Trang phục áo vest chú rể ngày cưới vừa phải là khi bạn cài cúc vào ôm vừa vặn thắt lưng mà vẫn thấy thoải mái. Độ dài của quần đến chấm mắt cá bàn chân, chạm tới giày là phù hợp. 
Chúc các bạn có tiệc cưới thoải mái và đẹp lung linh.
Nếu các bạn cần tìm một địa chỉ may vest nam đẹp ở tphcm vui lòng liên hệ:
qua website: aovestdep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét