Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Chọn bộ vest cưới chú rể hoàn hảo


Chọn bộ vest cưới chú rể để tôn dáng, cộng lịch lãm, & thoải mái là những bí quyết vàng để  làm nên một bộ vest cưới hoàn hảo.Vậy lựa chọn áo vest nam cưới như thế nào để tôn dáng và thật thoải mái? Thêm nữa là kết hợp trang phục ra sao để chú rể trông thật lịch lãm trong ngày trọng đại? aovestdep.net sẽ mách bạn những mẹo để chọn 1 bộ vest cưới hoàn hảo như sau.
Để chọn được bộ vest cưới chú rể mà tôn dáng thì đây sẽ là nguyên tắc đầu tiên khi lựa chọn đồ  vest cưới hoàn hảo cho chú rể. Tùy theo vóc dáng của chú rể, màu da và& sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình bộ đồ vest phù hợp. Tuy vậy, bạn cần lưu ý đến một số điểm sau khi lựa chọn vest.
vest cưới chú rể
vest cưới chú rể
 Thứ nhất, là trang phục nên vừa người với bạn, tránh trường hợp vest quá rộng hoặc quá chật, điều này  trông không đẹp mắt & rất dễ dàng tố cáo những khuyết điểm về chiều cao và cân nặng của bạn. Trang phục cưới nên tôn dáng và& che đi được khuyết điểm trên cơ thể. Hiện nay, có hai kiểu dáng chính phù hợp với vóc dáng của chú rể Việt Nam, là kiểu vest một nút và& vest 2 nút. Nếu bạn là người có chiều cao & số đó khá lý tưởng thì nên chọn lựa kiểu vest 2 nút, còn nếu không thì kiểu vest một nút sẽ rất thích hợp với bạn. Kiểu áo xẻ giữa dành cho những chú rể có thân hình tròn trịa muốn nhìn mình trông thon gọn hơn, còn kiểu áo xẻ tà 2 bên sẽ rất phù hợp với những chú rể có vóc dáng hơi gầy một chút. Cravat chú rể cũng đóng vai trò quan trọng làm nên bộ vest cưới hoàn hảo. Bạn nên chọn caravat chú rể tương xứng với chiều cao cũng như cân nặng của mình. Những chú rể dáng nhỏ người thì nên chọn caravat có chiều rộng từ 3-5 cm và không quá dài, còn những chú rể có số đo lý tưởng hoặc hơi mập chút  thì nên lựa chọn những chiếc cravat có bản to hơn để tôn dáng và tương xứng với ngoại hình của mình.
Lịch sự
Kết hợp màu sắc cũng như kiểu dáng của vest & cravat làm sao cho thật lịch lãm và ấn tượng không phải là một câu hỏi khó, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này khi bạn nắm vững một số nguyên tắc chọn lựa và kết hợp sau. Áo vest chú rể bạn có thể tìm địa chỉ may áo vest nam uy tín ở tphcm hoặc hà nội có gam màu tối như đen, hoặc màu xám, màu nâu là lựa chọn ưa thích của hầu hết chú rể, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu sáng hơn miễn sao là nó phù hợp với làn da và vóc dáng.
chọn vộ vest cưới hoàn hảo cho chú rể
Chọn bộ vest cưới hoàn hảo cho chú rể trong ngày cưới

Bạn nên chọn cravat có màu sắc sáng một chút, họa tiết phù hợp với áo cưới sơ mi bên trong vest. Nếu là áo sơ mi trắng đó, thì bạn khá dễ dàng để chọn được một chiếc cravat phù hợp với nhiều kiểu, còn nếu là sơ mi màu hoặc sơ mi có họa tiết thì nên chọn lựa theo nguyên tắc bù trừ nhau. Sơ mi sọc dọc đi với cà vạt sọc ngang hoặc chéo, sơ mi chấm bi to thì đi với cà vạt chấm bi nhỏ, sơ mi màu đi với cà vạt có màu tương phản… Thêm nữa, để trông bạn thật lịch lãm bạn còn nên chú ý đến đường may, đường cắt của đồ áo vest cũng như cravat, hãy đảm bảo rằng tất cả đều thật chỉnh chu & hoàn hảo.
Thoải mái.
Đây là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn đồ vest chú rể, thoải mái trong cử  động & di chuyển là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy bạn nên lựa chọn những bộ đồ vest được may từ chất liệu mềm, và nhẹ  để có thể dễ dàng thấm hút mồ hôi và nhẹ nhàng hơn trong di chuyển. Tuy vậy, nếu lễ cưới của bạn diễn ra vào mùa đông thì bạn nên lựa chọn những bộ vest được may từ chất liệu dày và có thể giữ nhiệt để giữ ấm cho cơ thể. Bạn không nên lựa chọn những bộ vest quá chật hoặc quá rộng, nó sẽ khiến bạn khó khăn và mất tự nhiên hơn khi di chuyển.
Chọn bộ vest cưới chú rể hoàn hảo
Nếu bạn có thắc mắc gì về việc chọn vest cưới hoàn hảo cũng như dịch vụ cưới hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi : chuyên may đo áo vest nam ở hcm, địa chỉ uy tín cho các bạn lựa chọn: áo vest nam
 aovestdep.net.
facebook: facebook.com/vestdepnet
Địa chỉ:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét