Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Những nguyên tắc chọn áo vest nam cho mùa hè


Để chọn bộ vest  nam khiến quý ông lịch lãm và "đánh bay" cảm giác nóng nực khó chịu ngày hè oi bức.

Tuyến mồ hôi của nam giới thường mạnh hơn phụ nữ rất nhiều, vì đó khi mùa hè đến hầu hết quý ông đều muốn "quẳng" bộ vest chỉn chu đi đâu đó, để mình có cảm giác tự do thoải mái với áo pull, sơ mi lụa hoặc dáng sơ mi cotton thùng thình thoáng mát. Tuy vậy vì tính chất công việc, không phải ai cũng có thể dễ dàng từ bỏ vest để đến với trang phục "trong mơ". Hãy tham khảo những nguyên tắc chọn mua vest mùa hè dưới đây do aovestdep.net gợi ý, bạn có thể giúp người đàn ông của mình cảm thấy tự tin & thoải mái với vest trong mùa nóng nực nhất năm.
(Chúng tôi là cơ sở may vest nam công sở, vest nam chú rể, vest nam hàn quốc...hàng đầu tại hcm, được nhiều người tìm tới, các bạn có thể update mẫu mới của chúng toi tại: facebook.com/vestdep.net )
- Là vải Thay vì bạn chú trọng kiểu dáng, điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới khi chọn mua vest nam mùa nóng chính là chất liệu của vải. Chất vải tốt & mát, thấm hút mồ hôi hữu hiệu sẽ vô cùng được lòng các quý ông. Chất liệu được đề nghị ở đây sẽ bao gồm có lụa, hoặc  len nhiệt đới, hoặc linen, hoặc là poplin. Về màu sắc cụ thể như, hãy chọn màu nhẹ như loại cát, màu xám & màu xanh nhạt.

kết hợp vest đen truyền thống cho mùa hè

- Lựa chọn vai phù hợp
Khi đã chọn được chất  liệu vải ưng ý theo ý bạn, việc cần làm tiếp theo là để ý đến phần vai áo vest. Vai của áo nên phù hợp với vai của người mặc đó, và tạo cảm giác dễ chịu khi cử động chứ không phải bóp quá chặt, vào một chút hay ra một chút. Vai áo vest nên thẳng (không được gập ghềnh), &  không kéo theo nét nhăn nhúm ở lưng hay ngực.
- Tiếp tới là cổ áo vest :
Cổ áo vest nam nên ôm phía sau cổ mà không oằn hoặc kéo lệch áo sơ mi . Tránh những khoảng trống trong cổ (nghĩa là khoảng cách giữa ve áo vest và cổ áo sơ mi) bởi vì nếu bạn chọn không khéo sẽ dễ nhăn nhúm. Chọn áo làm sao để cổ áo nằm ngay ngắn trên áo sơ mi của bạn, và không làm lệch hay xô đẩy áo.
 
lựa chọn áo vest cho mùa hè, vest đẹp
- Lựa chọn tay áo
Phù hợp là tay áo dài đến cổ tay của người mặc, nó không ngắn và không dài hơn. Tay áo sơ mi trong sẽ dài hơn từ 2 cho tới 4cm.
- Lựa chọn nút áo
Nên chọn nút áo chỉ có 1 hàng cúc, và với từ 1 - 2 cúc để tạo nét khoáng đạt mùa hè cho người mặc. Tránh chọn áo vest có 2 - 3 hàng cúc như vậy rất rối mắt, và vừa bất tiện khi ứng phó với thời tiết nóng, vừa tạo cảm giác bí bức cho mắt nhìn của người khác.

áo vest loại 1 cúc
- Lựa chọn chiều dài áo
Áo vest nam hoặc áo vest chú r, hoặc áo vest nam may sẵn cho mùa hè nên chọn đủ dài để che quá quần tây là đẹp nhất, tuy nhiên trong  mùa hè nóng bức độ dài áo có thể xê dịch từ 3 - 5 cm. Hãy đảm bảo dáng áo khi ngồi xuống không bị kéo nhô quá đà so với dáng bạn, hoặc là khiến người mặc "chơi vơi" trong khoảng cách của áo và quần.
- Lựa chọn đường xẻ tà
Nó chỉ là chi tiết phụ nhưng bạn cũng nên chú ý tới phần này. Đường xẻ tà phía sau lưng áo vest nếu đẹp sẽ luôn giữ ở tư thế phẳng khi người mặc đứng, & rẽ sang bên nhẹ nhàng khi người mặc ngồi. Nếu đường xẻ tà may đó bị lỗi, khi đứng hay ngồi thì đều nhăn nhúm lại hoặc cong vênh.
- Lựa chọn eo:
Khi thử quần vest, nếu thấy dáng quần là đứng, thân quần phẳng đẹp thì đó chính là chiếc dành cho bạn rồi đấy. Còn lại nếu chật, và rộng đều mang đến nhiều phiền toái. 
Mọi chi tiết vui lòng đọc thêm tại đây: vest nam ở hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét