Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Chọn vest chú rể khi tổ chức tiệc cưới ngoài bãi biển

Bài viết trước đây thường tập chung nhiều về cách lựa đồ xinh xắn cho câu dâu, hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về vest chú rể cách lựa chọn cho phù hợp với không gian của bữa tiệc, mà vẫn sang trọng không kém phần lịch lãm. aovestdep.net hướng dẫn cách bạn chọn vest chú rể khi tổ chức tiệc cưới ngoài bãi biển.
Trước khi chọn chiếc vest chú rể khi tổ chức ngoài bãi biển các bạn cần chú ý tới phong cách của bạn: bạn là chàng trai thiên hướng về phong cách cổ điển hay phong cách sành điệu. 
Dưới đây là một vài lựa chọn phù hợp cho bạn giúp bạn trở thành chú rể đẹp trong ngày cưới:
 Trang phục cho phù rể :Đối với trang phục ngoài bờ biển các bạn nên trọn màu chủ đạo làm màu sáng (sọc nhăn sẽ là lựa chọn tuyệt với mà aovestdep.net gợi ý cho các bạn) . Ngoài ra bạn có thể kết hợp với màu áo xám, be, trắng để phù hợp với trang phục của cô dâu
Chọn áo gi lê: bạn nên thêm hoa cài áo, gi lê, thêm cravat
Phụ kiện: Để tạo thêm vẻ đẹp sang trọng và các tính cho vest chú rể bạn có thể thêm : khuy, măng sét, khăn tay xếp gọn gàng (tất cả phải có tông màu phù hợp ), cravat, hoa đính kèm trên áo
Nhưng vậy aovestdep.net đã hướng dẫn cách chọn áo vest nam chú rể khi tổ chức tiệc cưới ngoài bãi biển. Chúc các bạn có ngày trọng đại thật tuyệt với bên cô dâu xinh tươi.
Mọi chi tiết tư vấn có thể liên hệ với bên mình nhé:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét