Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Các bước bảo quản áo vest nam

 Để áo vest nam lâu cũ và giữ được phom dáng là một điều tưởng chừng khó nhưng lại rất đơn giản nếu như bạn nắm được một số nguyên tắc cơ bản.

Vậy cần bảo quản áo vest nam như thế nào? và chọn phương pháp giặt ra sao là câu hỏi mà không ít đôi uyên ương băn khoăn sau ngày cưới, cùng aovestdep.net tìm hiểu các tuyệt chiêu bảo quản áo vest nhé.
huong dan bao quan ao vest, cach phoi ao vest, vest nam, vest đẹp ở hcm

1/ Bước làm sạch sau khi sử dụng

Đây là khâu rất quan trọng, để giữ vai trò quyết định trong việc thành công hay thất bại của việc bảo quản áo vest. Có hai phương án làm sạch áo vest đó là giặt khô và giặt ướt, 1 lời khuyên cho các bạn là nên giặt khô để áo vest giữ được phom dáng chuẩn, không bị nhàu nát & trầy xước. Áo vest nam được may thành nhiều lớp khác nhau nên việc làm sạch cũng khó hơn những trang phục bình thường, 1 lo ngại mà nhiều chị em lo lắng khi áp dụng phương pháp giặt này là các vết bẩn trên áo không được làm sạch hoàn toàn. Để tránh trường hợp trên thì 1 mách nhỏ cho bạn là nên tìm đến những cửa hàng lớn, uy tín chuyên giặt khô & hấp dầu quần áo thì sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
Bảo quản áo vest nam, địa chỉ mua vest chủ rể ở hcm
 Để có thể tiết kiệm bạn có thể lựa chọn phương án giặt ướt cho các loại áo vest . Nhưng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng đó, thì bạn cần cân nhắc thêm một vấn đề nữa là áo vest của bạn được làm từ chất liệu gì? Nếu như áo vest của bạn là hàng len Anh ấy, và mắc tiền có giá khoảng 2-4 triệu/ bộ thì một lần nữa khuyên bạn nên giặt khô để giữ được màu áo, phom  áo & tránh trầy xước do quá trình ma-xát trong lúc giặt ướt.

Nếu áo của bạn được may từ các loại sợi tổng hợp có giá khoảng từ1,5 triệu đồng/ bộ thì bạn có thể giặt ướt nhưng cần chú ý những điểm sau: bạn nên dùng ít bột giặt khi giặt, và lựa chọn loại bột giặt có tính tẩy rửa nhẹ, bạn không vò, và chà mạnh tay, thêm nữa là không nên vắt khô áo, nên phơi trên móc chuyên dụng cho áo vest & phơi ở nơi có ánh sáng nhẹ nhàng.

2/ Công việc bảo quản sau khi sử dụng
Sau khi đã được làm sạch áo, áo vest của bạn cần được bảo quản trong các túi vải chuyên dụng, bạn cần treo áo ngay ngắn trên móc rồi cho vào túi & kéo thật kĩ dây kéo lại để tránh mối mọt hay bị nhồi nhét chung với quần áo khác dễ bị nhăn nhúm. Treo áo nơi tật thoáng mát, và tránh ánh sáng trực tiếp.
Một vài lưu ý khác cho bạn khi bạn sử dụng áo vest đó là khi cởi bỏ bộ vest, bạn nên treo lên bằng móc (ngang) bằng gỗ, để cho áo vest của bạn có thời gian rũ bỏ hơi của người sử dụng. Tiếp sau đó, bạn dùng bàn lăn bụi nhỏ và trải đều từ trên xuống dưới. Đợi cho áo vest có thời gian tái định dáng sau đó mới cất vào tủ.
Mời bạn tham khảo thêm bài viết của chúng tôi ở đây nhé: vest nam giá rẻ ở tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét