Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Tìm hiểu áo vest nhung nam

    Áo vest nhung nam là một trong những xu hướng mới của giới trẻ. Khi nhắc tới áo vest nhung nam với lứa tuổi 8x hình dung ngay đến bộ đồ áo vest nhung nam màu tím. 1 bộ áo vest nam đã đi vào huyền thoại. Hiện nay áo vest nhung nam có nhiều kiểu, đang dạng màu sắc cho bạn lựa chọn, nó sẽ là set đồ lý tưởng trong tủ quần áo của bạn đấy.
tim hieu ao vest nhung nam
áo vest nhung nam đẹp
     Tìm hiểu về đặc điểm của áo vest nhung nam đẹp
Loại vải nhung để may vest nam như chúng ta biết là loại vải được dệt bằng coston pha lẫn sợi tổng hợp. Trên bề mặt của vải có những vệt trắng thay đổi theo góc nhìn. Những vệt trắng đó gọi là tuyết nhẹ. Khi bạn vuốt áo vest nhung nam thì nó sẽ đổi màu. Ngược tuyết thì áo vest sẽ nhạt màu hơn & xuất hiện ánh tuyết màu bạc. 

tim hieu ao vest nhung nam

Khi bạn sờ vào chất liệu áo vest nam nhung sẽ cảm thấy rất mượt & mềm mại, cảm giác như vuốt mềm lông mèo vậy. Điều này có được chính là nhờ lớp tuyết màu bạc bao phủ bên ngoài.
    Màu sắc của áo vest nhung:
Rất đa dạng cho sự lựa chọn. Ngày đầu tiên xuất hiện mẫu này nó thường là áo vest nam nhung màu tím. 1 màu tím huyền thoại mà nhà nào phải có điều kiện lắm mới có được vài m để may áo vest nhung nam tự tin giao tiếp. Màu tím không phải là màu tím tươi & đa dạng như bây giờ. 1 màu tím đậm.
tim hieu ao vest nhung nam
Địa chỉ may áo vest nam nhung đẹp ở hcm

    Cách phối đồ của áo vest nhung nam? 
Khác với các loại vest nam may bằng vải thô truyền thống. Áo vest nhung nam đẹp có thể phối với quần Kaki đủ màu, hoặc quần jean hoặc quần vải. Màu sắc quần không nhất thiết phải đồng màu với áo vest mà thường có sự tương phản với màu áo vest nam mà bạn đang mặc. 
tim hieu ao vest nhung nam

 Bạn nên sử dụng áo vest nhung nam vào thời điểm nào? 
Vì áo vest nhung nam rất thích hợp với các bạn trẻ có phong cách thời trang Hàn Quốc, nên bạn có thể mặc để đi chơi hoặc đi dự tiệc. Còn những buổi lễ trang trọng cần sự tôn nghiêm thì thực sự là không thích hợp để mặc nó
Bạn mặc áo vest nhung nam đi làm cũng là một sự lựa chọn của các bạn trẻ. Với bộ vest này bạn nên kết hợp với các phụ kiện độc đáo sẽ làm bạn nổi bật hơn tất cả. 1 bộ áo vest nam đẹp bằng chất liệu vải nhung sẽ là điểm nhấn cho lần gặp gỡ đầu tiên, về sự tinh tế của bạn sẽ là vũ khí sắc bén thu hút mọi ánh nhìn. 
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét