Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Một số lưu ý cho các bạn gái trước khi thử váy cưới


Trong tiệc cưới thì áo vest chú rể và Váy cưới luôn là ưu tiên hàng đầu trong danh sách những thứ cần chuẩn bị cho ngày cưới. Nó không chỉ tôn vóc dáng và khiến cô dâu thêm xinh đẹp trong ngày cưới, áo vest chú rể và váy cưới còn thể hiện phong cách, thêm nữa là cá tính của mỗi cô dâu. Bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn có được một bộ váy tuyệt đẹp trong ngày cưới. Dưới đây aovestdep.net đưa ra một số lời khuyên giúp cô dâu thoải mái và tự tin để có một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ này.

luu y khi thu do cuoi
lưu ý trước khi thử váy cưới

1. Đầu tiên về tư tưởng  phải cởi mở

Điều này có nghĩa là cô dâu nên thử cả những chiếc váy mà bạn mặc định rằng mình mặc không đẹp hoặc chiếc váy này chắc chắn không hợp với mình. Đôi khi nhận thức & quan điểm của chúng ta có thể sai lầm và dẫn đến những phong cách nhàm chán, sẽ không có sự đột phá hay mới lạ. Thử lại những chiếc váy có kiểu dáng mới lạ theo lời khuyên của bạn bè, hoặc của nhân viên tư vấn, hoặc thậm chí là có thử những chiếc váy mà bạn nghĩ là bạn sẽ không bao giờ chọn có thể sẽ đưa ra những kết luận tuyệt vời cho bạn để nó có thể hợp với tông màu của áo vest chú rể, áo vest chú rể có thể chọn loại ao vest chu re han quoc hoặc vest nam may sẵn..
luu y khi thu do cuoi
lựa đồ cho cô dâu

2. Bạn chọn đồ lót phù hợp khi đi thử váy cưới

Cô dâu luôn cần thử rất nhiều trước khi chọn được chiếc váy ưng ý cho mình. 1 lời khuyên cần thiết dành cho cô dâu chính là hãy mặc sẵn đồ lót phù hợp để thoải mái mặc thử các kiểu váy. Cô dâu nên chuẩn bị đồ lót màu trắng hoặc có thể là màu nude để không bị lộ hay in màu lên một chiếc váy cưới mỏng tang nào đó, hoặc là cô dâu chọn một chiếc áo nâng ngực không quai dành cho những chiếc váy quây hay hở vai quyến rũ.

luu y khi thu do cuoi
3. Trang điểm & làm tóc nhẹ nhàng
Cô dâu nên trang điểm & làm tóc trước khi đi thử váy cưới. Mái tóc cẩu thả & gương mặt mộc sẽ khiến cô dâu khó có thể kết hợp với bất kỳ mẫu váy nào. Không cần cô dâu phải quá cầu kì, nhưng trang điểm nhẹ nhàng & tạo kiểu tóc thích hợp với gương mặt sẽ giúp cô dâu có thể hình dung dược dáng vẻ của mình trong ngày cưới và dễ dàng đưa ra được chọn lựa tốt nhất.

mot so luu y khi thu do vay cuoi

4. Bạn nên đi giày cao gót
Nếu cô dâu định đi giày cao gót trong ngày cưới của mình, thì bạn hãy mang một đôi khi đi chọn váy cưới. Đó không nhất thiết phải là 1 đôi cô dâu sẽ đi trong ngày cưới. Nhưng cô dâu nên thử váy với đôi giày có độ cao tương đương với đôi giày sẽ mang trong ngày cưới để có thể chọn hoặc chỉnh sửa dáng váy cho phù hợp với đôi giày đó nhé.
mot so luu y khi thu do cuoi
Một số lưu ý khi thử đồ cưới


5. Bạn không đi cùng quá nhiều người

Không nên đi một mình khi chọn váy cưới nhưng cũng không đi cùng quá nhiều người là một lưu ý nữa dành cho cô dâu. Cô dâu nên nhớ một điều rằng, nhiều người đồng nghĩa với nhiều ý kiến & bạn sẽ bị gặp khó khăn với những ý kiến trái chiều. Bạn nên đi cùng tối đa 2-3 người mà bạn thật sự tin tưởng ý kiến của họ. Giống như khi đi mua sắm quần áo vậy, hãy rủ người bạn thân thiết hoặc người có gu thời trang tốt để cùng đi chọn váy cưới với bạn.
luu y khi thu do cuoi
chọn váy cưới phù hợp

6. Nên ăn trước khi đi thử váy

Viecj chọn váy cưới có thể sẽ là công việc tốn công sức và thời gian nhiều hơn so với tượng tưởng của mỗi cô dâu. Bụng đói & sự mệt mỏi không những không giúp được gì mà còn có thể dẫn đến những sự lựa chọn qua quýt, và sai lầm. Cô dâu cần đảm bảo tinh thần & trạng thái luôn tràn đầy trong suốt quá trình này. Tinh thần thoải mái có thể sẽ giúp cô dâu có được sự lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo nhất. 

Chúc các bạn có ngày cưới tuyệt vời.
Tham khảo thêm bài viết của chúng tôi: ao vest nam o tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét