Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Hướng dẫn các bạn cách phối đồ với áo sơ mi và cà vạt

Việc kết hợp các họa tiết, và hoa văn trên trang phục là một trong những công việc không dễ dàng gì để chọn được một bộ vest nam đẹp kết hợp với áo sơ mi và phụ kiện đi kèm. Bạn cần một cặp mắt biết quan sát để chọn lựa các kiểu họa tiết & một vài lời hướng dẫn.
cach phoi do ao so mi va ca vat, ao so mi, áo vest nam công sở
Việc đầu tiên, bạn hãy quyết định chiếc áo nào bạn sẽ chọn mặc sao cho hợp với màu da và dáng người bạn, vì đó chiếc áo sẽ là bức tranh nghệ thuật làm tôn lên chiếc cà vạt đi kèm với nó.
cach ket hop ao so mi va ca vat
Khi bạn đã chọn xong áo sơ mi cho bạn rồi, bạn cần phải thực hiện các bước tiếp theo &quyết định loại cà vạt nào bạn có thể ghép với hoa văn của áo sơ mi.
Tránh mặc bộ vest nam có sọc nhỏ hoặc có các ô kẻ vuông nếu bạn đang mặc một chiếc áo sơ mi có sẵn hoa văn rồi. Phối ba hoặc hơn 3 mẫu hoa văn khiến tổng thể trang phục của bạn trông rất “rối”.
Khi bạn kết hợp đồ với nhau, hãy thử sử dụng các kích thước hoa văn khác nhau nhé bạn. Một áo sơ mi có sọc ca rô lớn có thể được phối với cà vạt ca rô đó, nếu các sọc ca rô đó có kích thước khác nhau thì cũng có sự lựa chọn khác.
Bạn đừng ngại thử trên ba hoặc bốn chiếc cà vạt trong gương trước khi bạn quyết định chọn một chiếc áo nào đó. Cũng đừng ngại thử các chiếc áo sơ mi khác nhau nhé. Sự kết hợp họa tiết trong trang phục không phải bao giờ cũng cần chính xác tuyệt đối, do vậy, đừng sợ thử nghiệm để có những sự kết hợp tuyệt vời cho bạn.

Mọi chi tiết cần tư vấn về vest nam công sở, vest chú rể, hay địa chỉ may vest nam đẹp ở tphcm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét