Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

6 kiểu khăn voan đẹp cho váy cưới cô dâu

Hôm nay aovestdep.net giới thiệu cho các bạn 27 kiểu khăn voan đẹp với đa dạng phong cách cho : cô dâu cổ điển, cô dâu hiện đại..Mời các bạn cùng tham khảo nhé.
Kiểu 1:
Với một chiếc váy cưới cô dâu hoàn hảo và tông màu hoàn toàn hợp với vest của chú rể, bạn luôn muốn kết hợp cho mình với một khăn voan phong cách cổ điển dạng chùm khuôn mặt mình, trong lễ cưới chú rể sẽ làm thêm bước là vấn khăn voan của cô dâu lên khỏi mặt và cài lại đằng sau, rất đẹp.
khăn voan trùm mặt
Kiểu 2: Khăn voan cắt nửa: bạn dùng cài nhẹ vào tóc ở đằng sau, chiều dài của khăn voan không dài lắm so với lưng của cô dâu, màu voan thường là màu trắng cùng tông với váy của cô dâu và màu áo vest nam chú rể.
khăn voan cắt nửa
Kiểu 3: Mạng che mặt hình lồng chim, loại này bạn chỉ cần cài một chút tóc phía trên vào che khoảng hơn một nửa khuôn mặt như hình dưới, trường hợp voan này thường kết hợp với cô dâu hiện đại.
mạng che mặt
Kiểu 4: Dạng vào tuyn phất phơ, nhẹ nhàng đằng sau che mái tóc sau. Phần dưới khăn voan váy cưới này có đính những hạt ngọc trai màu trắng giúp bạn nổi bật và kiêu sa.
khăn voan tuyn cô dâu
Nói chung những kiểu voan ngang vai dành cho những chiếc váy quây, hở lưng hoặc có điểm nhấn cầu kỳ ở thắt lưng. Cô dâu có gương mặt tròn cần lưu ý không chọn mạng che mặt hay khăn có họa tiết tập trung hai bên. Khăn có chiều dài ít nhất đến vai và được cài trên đỉnh sẽ giúp gương mặt thon gọn hơn.
Kiểu 5: 
Voan cưới hình vỏ sò ren, loại khăn voan mantilla này dài, kéo từ đỉnh đầu xuống gần đầu gối, dạng dài, cũng dùng cho những chiếc váy cô dâu hở vai, váy bồng bềnh.
khăn voan cô dâu ren
Kiểu 6: khăn voan dài, điểm chấm đất, giúp cô dâu thướt tha trong lễ cưới của mình, đối với loại này thường kết hợp với chân váy chấm bút chì.
Những loại Khăn voan mỏng dài chấm gót có thể giúp cho cô dâu "ăn gian" chiều cao.  Kết hợp cùng chiếc váy đuôi cá cô dâu sẽ càng tôn thêm vóc dáng xinh đẹp.
Hi vọng với những gợi ý kiểu voan trên đây sẽ giúp cô dâu và chú rể chọn được cho mình những chiếc khăn voan đẹp và hợp với chiếc vay cô dâu , bộ vest nam chú rể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét