Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cách thắt nơ cho áo vest nam


Cách thắt nơ cho áo vest nam là vấn đề được nhiều bạn nam đang quan tâm, trong các buổi tiệc, bạn đang băn khoăn không biết phối hợp bộ áo vest nam của mình sao cho thật lịch lãm mà vẫn trẻ trung. Đừng lo lắng, hãy đi mua ngay một chiếc nơ đeo cổ hợp phong cách của bạn để tạo điểm nhấn mà không hề mất đi vẻ nam tính. Và cũng nhìn những hướng dẫn sau đây mà aovestnam.net ( Truy cập facebook: facebook.com/vestdepnet )  hướng dẫn các bạn nhé:
Bước đầu tiên: Bắt đầu đeo dây nơ vào dưới cổ áo sơ mi nam(như hình vẽ ở dưới) sao cho bên phải dài hơn khoảng 5cm là đủ. Bạn bắt chéo bên phải (tức bên dài hơn so với bên kia) lên trên bên trái chiếc dây, chúng giao nhau tại nút cổ áo sơ mi.
cách thắt nơ cho áo vest nam

Bước hai: Luồn bên dài hơn 5cm (khi này đang ở tay trái của bạn) vào dưới chỗ giao nhau để tạo thành nút thắt chắc (giống như thắt bất kỳ loại dây thông thường nào hình đầu). Chú ý đừng thắt quá chặt để bạn không bị khó thở chỉ vừa đủ khi bạn thấy thoải mái nhé.
cách thắt nơ cho áo vest nam
Bước ba: Cầm đầu của bên ngắn dây hơn gập lên phía cổ áo sao cho tạo thành đường cong nhưng bụng đường cong phải hướng về bên trái tay bạn, đây sẽ là một cánh của chiếc nơ đấy. Nhớ luôn giữ nút thắt ở chính giữa cổ áo sơ mi nam.

Bước bốn:  Bạn lấy đầu dây dài hơn đặt lên trên cánh nơ mà bạn vừa tạo.

cách thắt nơ cho áo vest nam


 Bước năm: Giữ tất cả ngay giữa cổ áo, chỉnh phần dây nằm trên cho thật thẳng không lệch, không bị nhăn ở phần giao thắt vì nó chính là tâm điểm của chiếc nơ trên áo sơ mi nam.
cách thắt nơ cho áo vest nam

Bước sáu: Sau đó bạn kẹp tất cả vào ngón trỏ tay phải, đồng thời đẩy hở ra ngoài cổ áo một tí để tạo khoảng trống cho cánh nơ thứ 2 để dễ tạo hình nơ bướm còn lại. Bạn dùng ngón trỏ của tay trái gập đầu dây còn lại hướng vài trong cổ áo chỗ nút thắt .
cách thắt nơ cho áo vest nam


 Bước bảy: Bạn tiếp tục dùng ngón trỏ đẩy phần gấp vào nút thắt qua hẳn bên còn lại để tạo thành cánh nơ.
cách thắt nơ cho áo vest nam


 Bước tám: Bây giờ hai cánh nơ đã xuất hiện giữa cổ chiếc áo sơ mi nam của bạn, kéo hai cánh nơ về hai bên chắc chắn. Sau đó thắt từ từ đến khi cả hai đầu dây ban đầu dấu hẳn vào trong nút thắt. Hơi lỏng tay một chút để có tể dễ dàng điều chỉnh và phải giữ cho chúng thật ngay ngắn.
cách thắt nơ cho áo vest nam


 Cuối cùng bạn đã hoàn thành: về chiếc nơ trong mơ hiện ra trên cổ bạn rồi đó. Mình chỉ cần chỉnh lại hai cánh cho căng đều và nút thắt thật chỉn chu bạn nhé.
cách thắt nơ cho áo vest nam

Tham khảo thêm bài viết về cách chọn áo vest chú rể may sẵn, hay tìm địa chỉ may vest nam đẹp để may cho mình phù hợp nhé: may vest nam ở hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét