Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Cơ sở may các loại mẫu Vest dự tiệc đẹp ở hcm

(aovestdep.net) - Cơ sở may đo áo vest nam các loại hàng đầu ở hồ chí minh.
Địa chỉ:
 Địa chỉ 1 : 2 L cư xá Phan Đăng Lưu ,Phường 3 ,Quận Bình Thạnh Tphcm.(ngay góc ngã 3 Phan Đăng Lưu và Đinh Tiên Hoàng  Địa chỉ 2:  82 đường Tên Lửa, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp.HCM 
Update mẫu tại:

facebook.com/vestdepnet
Hoặc website: aovestdep.net
Liên hệ xưởng may: 0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
Luôn mang lại sự hài lòng cho các bạn, cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo áo vest nam chuyên nghiệp, cùng đội ngũ các nhân viên lành nghề, luôn update mẫu áo mới, phong cách.
Cơ sở may áo vest nam ở hồ chí minh
Veston từ trước đến h anh chị khi nghe nói đến đều từ hàng triệu trở lên(trừ hàng giả vest),phải đặt may với giá công may (chưa vải) thì không thể rẻ hơn 1trieu(trên 2 triệu là giá bình quân tphcm),nên từ đó tâm lý chúng ta sẽ ngại veston với giá rẻ
-Bên xưởng chị mình làm hàng số lượng lớn.Tùy theo từng mẫu,có mẫu sẽ có số lượng lớn,có mẫu số lượng ít,kèm với giá 650.000 đến 750.000 cả bộ nên vest công sở,vest chú rể bên mình sẽ bán ra rất nhanh. Do đó mình không thể up hình ảnh lên website kịp,vì mình có vest mới liên tục.
-Vest nam bên mình giá rẻ là vì mình không phải tốn 1 đồng chi phí cho tiền mặt bằng,tiền nhân viên,điện nước,… vì đơn giản mình bán tại nhà mình và mình cũng là người làm hết mọi khâu ,….
-mình chỉ lấy công làm lời
cơ sở may các loại ẫu vest dự tiệc đẹp ở HCM
May các loại áo vest nam
 -Một điều hết sức quan trọng khi kinh doanh hàng thời trang dạng may công nghiệp là form dáng của sản phẩm.Form dáng,tay nghề thợ mỗi nơi mỗi khác,đó là điều bí mật nên từ đó sẽ cho ra đời những loại sản phẩm khác nhau.Bên mình sẽ chuyên về form ôm,body trẻ trung chỉ 1 nút hoặc 2 nút,ống quần bên mình chỉ 18 đến 20(bên ngoài sẽ đến 25)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét