Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Cách bảo quản quần áo vest nam,và các loại quần áo khác cho gia đình bạn



Hầu hết các “pha” xuống cấp đột ngột của quần áo đều do việc bạn không làm theo những hướng dẫn cụ thể trên nhãn chăm sóc quần áo theo hướng dẫn. Ví dụ như bạn đã mua cho mình được một chiếc áo vest nam đẹp ở một địa chỉ may uy tín ở tphcm, hoặc các tỉnh khác thì ngoài việc bạn giữ gìn nó cẩn thận thì bạn phải biết cách bảo quản. Vì vậy, để món đồ của bạn “sống khỏe” và đảm bảo chất lượng như ban đầu, hôm nay aovestdep.net hướng dẫn một cách kĩ càng các hướng dẫn này trước khi giặt hay là sạch chúng. Trên mỗi món đồ của bạn, bạn sẽ tìm thấy những biểu tượng cụ thể hướng dẫn cách làm sạch ở trên quần áo, đó là sấy khô và là ủi quần áo. Và đây là những gì bạn nên biết trong quá trình làm:
Cách bảo quản quần áo
cách bảo quản quần áo, bảo quản vest nam mới,vest nam

Đối với máy giặt: Đây là biểu tượng 1 lồng giặt được cách điệu. Bạn sẽ được hướng dẫn về nhiệt độ giặt của nó, chu kỳ cũng như cách chăm sóc đặc biệt dành cho quần áo bạn đang mặc. Nhiệt độ đó sẽ được hiển thị dưới dạng các dấu chấm tròn. Căn cứ vào mức đó, bạn sẽ giặt theo nước lạnh hoặc giặt theo nước ấm hay nóng. Về chu kỳ quần áo, mỗi dấu ngang bên dưới lồng giặt nó giúp bạn tìm ra mức độ bạn nên giặt đồ, từ xoay tay bình thường, nhẹ tay cho tới khi phải cẩn trọng. Bên cạnh đó nữa, dấu X gạch ngang trong lồng giặt nghĩa là bạn cần phải đem ra tiệm giặt khô là hơi, còn có hình bàn tay tức là bạn nên giặt tay thật nhẹ nhàng cho quần áo này (nhiệt độ nước khoảng dưới 40 độ).
Tham khảo thêm bài viết chi tiết tại đây: địa chỉ may vest nam hàn quốc đẹp ở hcm
Cách bảo quản quần áo
hướng dẫn bảo quản quần áo

Tiếp nữa là thuốc tẩy: Nó có hiển thị bằng hình tam giác nhỏ. Biểu tượng này sẽ khuyến cáo bạn quá trình tẩy trắng món đồ của bạn như sau: 1 tam giác rỗng là bạn có thể tẩy trắng bằng clo hay oxy khi cần thiết, 2 đường xiên ngang tam giác là chỉ cho phép bạn tẩy bằng oxy ( nhưngkhông clo). Và cuối cùng, hình tam giác có dấu gạch chéo có nghĩa rằng bạn không nêndùng thuốc tẩy cho sản phẩm này.
Cách bảo quản quần áo
giải thích biểu tượng trên quần áo

Tiếp nữa là máy sấy: Được biểu tượng bằng 1 hình tròn nằm trong hình vuông trên mác quần áo. Nếu không có bất kì dấu chấm nào trong đó, tức là quần áo của bạn có thể sấy ở nhiều nhiệt độ. Nếu có 1 dấu chấm trong đó, quần áo của bạn nên được sấy ở nhiệt độ thấ thôi. Còn 2 dấu chấm, bạn được nâng mức sấy lên nhiệt độ trung bình. còn 3 dấu chấm, bạn có thể sấy quần áo ở nhiệt độ cao nếu bạn muốn nhanh khô. Biểu tượng chéo có là nghĩa rằng món đồ của bạn không thể chịu được nhiệt độ sấy của máy.
Cách bảo quản quần áo
Việc sấy khô tự nhiên: Biểu tượng bằng một hình vuông rỗng (không có vòng tròn bên trong). Quá trình này khuyến cáo bạn để treo khô quần áo bằng đường cong phía trên ô vuông. Nó cũng có nghĩa chỉ hướng tới việc làm khô bằng cách không vắt quần áo với hình xoắn ở giữa. Còn hình với đường gạch ngang ở giữa tâm chỉ cho bạn cách làm khô bằng việc trải phẳng món đồ.
Cách bảo quản quần áo
Việc là ủi: Biểu tượng bằng hình chiếc bàn là với các nút chấm bên trong biểu tượng. Số lượng các nút chấm này tượng trưng cho nhiệt độ bạn có thể sử dụng theo nó: một điểm có nghĩa là mức 110 ° C, hai điểm có nghĩa là mức 150 ° C và ba điểm có nghĩa là mức 200 ° C. Biểu tượng bàn là với dấu X bên dưới khuyến cáo bạn không nên dùng chế độ hơi nước trong quá trình là quần áo. Còn dấu X cắt ngang chiếc bàn là có nghĩa rằng bạn không nên là món đồ đó của mình.
Cách bảo quản quần áo
Việc giặt khô: 1 vòng tròn trên nhãn có nghĩa rằng bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt khô cho quần áo. Mặt đó, 1 hình vuông cùng dấu X cắt ngang khuyến cáo bạn không nên sử dụng hình thức giặt này đối với món đồ đó.
Hi vọng trên đây là những kiến thức bổ ích giúp bạn bảo quản quần áo của gia đình với đủ thể loại như: vest nam, vest nữ, sơ mi nam, sơ mi nữ....
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét