Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Địa chỉ may vest nam giá rẻ ở sài gòn

Ngày nay thời trang áo Vest nam và áo nữ đang là một xu thế mới trong hầu hết các bạn trẻ vậy tìm cơ sở nào may vest Nam giá rẻ đẹp chất lượng cao  là vấn đề mà nhiều người thắc mắc trước khi đi may hay mua một bộ vest nam may sẵn.
cơ sở may áo vest nam giá rẻ

.Hãy đến với cửa hàng may vest nam chuyên nghiệp của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may vest nam đẹp giá rẻ ở hcm, chất lượng cao mẫu mã đa dạng và đặc biệt là hợp với phong cách thời trang hiện đại của đông đảo các bạn trẻ trên cả nước.

vest nam đẹp

Với mục tiêu là mang đến cho khách hàng sự sang trọng quý phái lịch sự trong giao tiếp công việc, hay mặc trong những lễ hội cưới hỏi tiệc tùng và sinh nhật bạn bè ... Chúng tôi luôn có đào tạo ra đội ngũ nhân viên suất sắc được đào tạo theo quy trình chuẩn, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề & đội ngũ với óc sáng tạo ra những mẫu vest nam đẹp sang trọng. Phù hợp với sở thích cũng như phong cách mà bạn đang hướng tới

Hãy yên tâm khi đến với cơ sở may áo vest đẹp của chúng tôi tại website: aovestdep.net một trong những cơ sở may hàng đầu tại Việt Nam cho may mặc vest nam giá rẻ đẹp uy tín chất lượng cao .
Tiêu chí làm việc của chúng tôi

 * Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
 * Giao hàng tận nơi (trong địa bàn hồ chí minh).
 * Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã quý khách hàng chọn thoải mái kiểu vest mình thích với trên 1000 bộ vest nam may sẵn đang có tại cơ sở may
 * Tư vấn may mặc giải đáp hỗ trợ 24/7 liên tục.
 * Đội ngũ bán hàng vànhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tận tâm.
 * Bán buôn & bán lẻ veston giá thành cạnh tranh nhất toàn quốc.

Mọi thông tin xin liên hệ SĐT : 
Website: aovestdep.net
Địa chỉ:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.

Những bộ vest do các bạn may sẽ được may theo tiêu chuẩn phù hợp với thời trang tạo nên phong cách mới lạ trong giới trẻ và đặc biệt mạnh mẽ và lôi quấn .

Sự trẻ trung sang trọng trong việc kết hợp cách mix bộ đồ tạo nên những phong cách riêng biệt , vào mùa thu bạn cũng có thể chọn thêm cho mình những chiếc khăn mỏng và hợp màu sắc. Những chiếc quần ống côn có dáng ôm sát người cũng là một lựa chọn tốt trông rất cá tính và sành điệu.

Chúng tôi tự hào là đơn vị may vest nam rẻ đẹp ở sài gòn và luôn được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Còn chần chờ gì nữa hãy tới với chúng tôi để chọn cho mình những bộ áo vest nam đẹp nhất Liên hệ để đặt những bộ đồ mà bạn ưng ý nhất nhé !
Có thể các bạn tham khảo thêm vest nam chú rể tại đây: http://www.aovestdep.net/p/vest-nam-chu-re-hcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét