Một. Tìm đội phù rể ở đâu bây giờ?
Hiện nay, với dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói cho các cặp đôi cho ngày cưới ngày càng nở rộ và đa dạng hơn, việc cung cấp một đội phù rể trong ngày cưới cũng không khó lắm. Các đôi uyên ương vẫn thích chọn phù rể từ các anh em trong gia đình mình, hoặc đồng nghiệp, có thể bạn bè vì muốn đám cưới có sự chứng kiến, có sự góp mặt của họ.
Độ tuổi của đội phù rể có thể có sự chênh lệch một chút, nhưng không được quá cách biệt với chú rể. Nhiều gia đình cầu kỳ nên chỉ chọn đội phù rể là các bạn chưa lập gia đình như vậy sẽ dễ chọn hơn, tuy vậy hiện nay việc chọn đội phù dâu, phù rể là do các cặp đôi quyết định đấy, mà các bạn trẻ ngày nay thường không câu nệ.
chon ao vest nam cho doi phu re
chọn áo vest nam cho đội phù rể
 Hai. Số lượng phù rể
Chi tiết mời các bạn đọc ở đây: vest nam han quoc
Số lượng phù rể phải đi đôi với phù dâu nà gái. Số lượng bao nhiêu tùy ý thích của từng gia đình một, nhưng ít nhất nên là hai người phù rể. Nhiều gia đình Việt Nam rất kỹ lưỡng, khi chọn đội phù rể, phù dâu được tính theo theo vòng quy uật, tránh chọn số lượng rơi vào chữ bệnh và chữ tử
Ba. Về cách chọn áo vest nam cho đội phù rể
Trang phục dành cho đội phù rể có thể là áo dài khăn đóng truyền thống, hoặc áo vest ton, hoặc đơn giản chỉ cần áo sơ mi trắng hoặc sáng màu. Việc chọn lựa loại trang phục như thế nào cho đội phù rể, cô dâu và chú rể cần bàn với đội phù rể, sao cho trang phục hợp ý thích của mình, và vừa vóc dáng với đội phù rể, và cũng phù hợp với phong cách tiệc cưới bạn định lựa chọn. Bạn có thể tìm địa chỉ may vest đẹp ở hcm hoặc các tỉnh khác hoặc đi thuê những bộ váy.
chon ao vest nam cho doi phu re
cách chọn đội phù rể

Bốn. Bạn nên thống nhất kế hoạch
Chú rể cần phải chắc chắn việc chọn phù rể, và nhắc đi nhắc lại nhiều lần cùng đội phù rể về thời gian mình tổ chức cũng như địa điểm, & các công việc chi tiết mà đội phù rể sẽ thực hiện trong ngày cưới. Đội phù rể nên tới sớm hơn dự định nhằm tránh việc đội phù rể xuất hiện trễ mà qua mất “giờ đẹp” xuất hành rước cô dâu.
Chúc các bạn có tiếc cưới đẹp cùng hoành tráng với đội phù rể và phù dâu.
Đọc thêm mục: tư vấn chọn vest nam han quoc