Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Cách lựa chọn vest chú rể đẹp và lịch lãm

Vest chú rể cũng như áo vest nam bình thường, bạn có thể đặt mua hoặc đi thuê tuy nhiên để có một bộ vest thật sự đẹp và lịch lãm khi đi mua hoặc đi thuê các bạn cũng cần phải có một số kinh nghiệm trong quá trình chọn lựa. Vì vậy aovestdep.net hướng dẫn các bạn một số cách chọn vest chú rể phù hợp với vóc dáng , và rất lịch lãm.
 Việc lựa chọn vest chú rể rất quan trọng phải đảm bảo tất cả các yếu tố cần có như: thoải mái, sang trọng, lịch lãm, phù hợp với vóc dáng, sở thích, và tông màu váy của cô dâu khiến cả hai đều rạng rỡ trong ngày quan trọng của mình.
Đầu tiên cùng xét về kiểu nút:
Loại 3 nút
Kiểu áo này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng cao lớn, bởi các nút sẽ nằm cao lên phần ngực, tạo sự thoải mái và cân đối cho đàn ông. Áo jacket 3 nút cũng là một lựa chọn cho người thích mặc ghile.
Thích hợp cho các nam giới có chiều cao dưới 1m75, hoặc các nam giới có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối
Loại hai nút
Kiểu áo này là chuẩn chung của thế giới vì nó phù hợp với hầu như tất cả dáng người, và nó cũng mang dáng vẻ cổ điển, lâu dài. Nếu bạn thấp, áo vét hai nút cũng là lựa chọn tốt nhất.
Thích hợp với các nam giới có chiều cao trên 1m75, phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, áo 2 nút tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra veston 2 nút cũng hợp với môi trường công sở
Loại một nút
Loại áo này hợp với kiểu đàn ông gầy muốn trông béo ra một chút. Tuy nhiên, tránh phung phí tiền bạc cho nó. Nếu bạn đã có vài chiếc áo vét 2 hoặc 3 nút, bạn sẽ không mặc chiếc áo một nút thường xuyên đâu.
Thứ hai màu sắc và chất liệu:
- Những chú rể có vóc dàng gầy có thể lựa chọn những bộ vest có màu sắc sáng hơn. Ngược lại, những người hơi to cao một chút sẽ rất hợp với các màu sẫm.
- Vest màu đen chỉ cần các bạn thay đổi nhỏ ở đường viền cổ, dáng áo ôm hơn, một hoặc hai nút áo, ve cổ nhỏ trong khoảng 5 cm vừa phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của chú rể Việt Nam vừa không quá cứng. 
Loại vest nam này kết hợp với áo sơ mi trắng.    

 - Vest chú rể màu ghi xám: 
Thích hợp với chú rể cao to hoặc thấp bé đều phù hợp với màu sắc này. Chất liệu vải chủ yếu là sự kết hợp giữa cotton và thành phần polyester để tạo ra hiệu ứng bóng bề mặt. Nếu chú rể thấp và đậm người, nên chọn màu xám có những vân kẻ sọc nhỏ, tạo cảm giác người thanh mảnh và dài hơn. Ngược lại, chú rể hơi gầy nên mặc vest màu xám trơn.     
 - Vest sáng màu Bản thân màu sắc tươi sáng của áo vest đã khiến chú rể rất trẻ trung nên kết hợp với nơ bướm là phù hợp nhất. Những tân lang có vóc dáng mảnh khảnh, hơi gầy nên chọn màu sáng như vàng kem, trắng xám… để che giấu bớt nhược điểm của mình. Chọn áo sơ mi nam tươi trẻ như trắng, hồng nhạt, vàng nhạt… để kết hợp cùng vest sáng màu.
Chi tiết cụ thể hơn các bạn có thể liên hệ với aovestdep.net để được tư vấn kỹ hơn nhé.
MR.Tú (0936.31.61.91)
2 L cư xá Phan Đăng Lưu ,Phường 3 ,Quận Bình Thạnh Tphcm.(ngay góc ngã 3 Phan Đăng Lưu và Đinh Tiên Hoàng 

   Website: aovestdep.net hoặc vestdep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét