Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Một số lưu ý cho các bác khi diện áo vest nam

Không phải cứ mặc lên mình những bộ ao vest nam đắt tiền là bạn có thể tự tin rằng mình là người sang trọng,lịch sự. Một người đàn ông sành điệu là một người biết cách diện ao vest nam và phối đồ 1 cách hợp lý. Nếu nó không phù hợp với dáng người & phong cách của bạn thì nó thật sự kệch cỡm.
Mời các bạn tham khảo thêm mẫu vest của chúng tôi tại fanpage facebook:
facebook.com/vestdepnet ; Website: aovestdep.net
Dưới đây là những mẹo giúp bạn diện ao vest nam mà aovestdep.net muốn hướng dẫn các bạn:
*Không được làm mất đi chất cổ điển của áo vest nam.
lưu ý khi diện áo vest nam, ao vest nam
-Việc chọn ve ao vest nam
Bạn nên chọn cỡ vừa (không nên mỏng quá, và cũng không được quá dày). Nếu các bạn thích phong cách “nghiêm trang” nên chọn những chiếc vest nam có ve lớn hơn một chút.Còn nếu thích phong cách trẻ trung và năng động thì hãy nên chọn nhỏ hơn một chút.
Bài viết tham khảo: Địa chỉ may áo vest nam hàn quốc ở hcm
-Tiếp nữa là cách chọn màu sắc : 
Nếu bạn muốn gắn bó với chiếc áo vest nam đó lâu dài qua nhiều năm nên chọn những màu như:đen,trắng,nâu… để cho bộ vest của mình.Vì đây là những màu cổ điển sẽ không bao giờ lỗi thời theo thời gian.

Còn nếu bạn là một tín đồ thời trang nên chọn những màu sắc độc đáo đặc sắc theo đa phong cách như áo vest hàn quốc, áo vest phong cách châu âu...

*Nên chọn áo vest nam phù hợp với khổ người.
áo vest hàn quốc, ao vest nam
Đây là 3 điều quan trọng để chọn một bộ áo vest nam vừa vặn

Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt cho chiếc áo vest đẹp của mình.
Chúng tôi là địa chỉ may đo áo vest nam hàng đầu và uy tín ở HCM được nhiều bạn lựa chọn.
Cơ sở may lâu năm của chúng tôi duy nhất chỉ có tại:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét