Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Tư vấn kinh nghiệm khi chọn hoa cưới

Một số kinh nghiệm khi chọn hoa cưới-Trong ngày cưới, bất kì một cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, và quyến rũ trong mắt chú rể và khách mời. Bên cạnh chiếc áo cưới và áo vest chú rể có thể theo loại áo vest chú rể hàn quốc hoặc các xu hướng khác, thì hoa cưới cũng sẽ được nhiều cô dâu quan tâm, bạn lựa chọn, và đắn đo thật kỹ, mình nên chọn hoa gì, nó là màu gì, và mua ở đâu. aovestdep.net sẽ mách bạn những kinh nghiệm khi chọn hoa cưới.

tư vấn kinh nghiệm chọn hoa cưới, áo cưới, mua, bán
*Chọn kích thước & kiểu dáng hoa cưới cẩn thận

Kích thước & kiểu dáng hoa phải hài hòa, đồng thời bạn cũng phải cân đối với cơ thể bạn. Nếu cô dâu diện váy cưới đuôi dài, thì bạn có thể chọn cho mình một bó hoa cưới với dải ruy băng rủ thướt tha. Nhưng nếu cô dâu xinh xắn muốn khoe eo thon, bạn đừng cầm bó hoa với kích thước lớn nhé, nó sẽ che đi vòng eo đẹp.

*Cô dâu nên thử áo cưới trước khi chọn hoa cưới.

hoa cưới cầm tay, địa chỉ mua hoa cưới ở hcm
Khi cô dâu đi đặt áo cưới, thì cô dâu đừng quên mang theo chiếc áo cưới mình chọn.Thiết kế của bó hoa sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng váy cưới, thêm nữa là chất liệu, tiếp đến là màu sắc của áo cưới. Nó sẽ không che khuất chiếc áo cưới xinh đẹp của bạn, mà phải hài hòa với áo cưới đó, để tôn nét duyên dáng, những nét nổi bật của cô dâu trong ngày cưới.

*Cô dâu nên chọn hoa đúng mùa

Một số loài hoa chỉ mọc theo mùa & xuất hiện trong vài tháng mỗi năm.Những loại hoa trái mùa sẽ đắt hơn một chút. Nên để tiết kiệm ngân sách đó, bạn nên chọn hoa theo đúng mùa.

kinh nghiem chon hoa cuoi cam tay
*Cô dâu có thể ghi dấu ấn cá nhân trong hoa cưới
Đọc chi tiết tại đây: vest nam giá rẻ ở hcm
Cố gắng lựa chọn những bông hoa có ý nghĩa đặc biệt đối với cô dâu. Loài hoa mà bạn yêu thích, hay chú rể thích, hoặc người thân, và gia đình bạn thích. Cũng có thể chọn loại hợp với áo vest nam chú rể. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí bó hoa cưới bằng những vật dụng nhỏ xinh xinh chấm nhỏ như món quà mà chú rể đã tặng cho bạn, hoặc sợi dây chuyền mẹ tặng…
*Cô dâu nên học cách cầm hoa.
Ngày cưới, với tâm trạng lo lắng đó, nhiều khi bạn sẽ có thói quen giữ hoa rất chặt. Nên cầm hoa một cách nhẹ nhàng & thoải mái nhất, có thể là 1 tay hoặc cả hai tay …nhưng nó không làm che mất mặt cô dâu, & tạo thư thế thoải mái nhất, để bạn có thể sánh vai cùng chú rể trong tiệc cưới.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi chọn hoa cưới chúc các bạn có ngày lễ trọng đại đẹp và lãng mạn.
Mời bạn tham khảo thêm bài viết về địa chỉ may vest nam hàn quốc ở hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét