Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Thời trang thu đông cho áo vest nam 2014

Thời trang thu đông nam có nhiều sự thay đổi, năm 2014 các đấng mày râu được diện dàng trên mình những bộ cánh tuyệt đẹp trong chất liệu vải da, hoặc in hoa và đặc biệt là sự sang trọng của chất liệu nhung. Các thiết kế thời trang thu đông nam bao gồm có comple, và quần tây, tiếp nữa là áo sơ mi, và áo cổ lọ, có thể kết hợp áo len, hoặc áo khoác không tay, kết hợp áo len chui đầu…
vest thu đông cho nam giới
thời trang thu đông cho nam, vest thu đông
 Màu sắc của quần áo thời trang thu đông nam giới cũng được cập nhật thật mới mẻ, xu hướng được ưa chuộng là các màu: như xanh hải quân, hoặc màu đỏ nâu, đỏ gạch, màu nâu tối, màu đỏ sáng, màu vàng tối và những tone màu trang sức nghiêng về màu tía & màu xanh lá cây. Nếu chàng trai nào thích màu sắc sáng tự nhiên như màu ghi nhẹ nhàng, hoặc màu be nhạt ...
 
vest mùa thu, vest nam đẹp, vest nam ở hcm
In hoa cũng là một trong những đặc điểm nổi bật trong xu hướng thời trang thu đông nam năm nay cho các bạn. Từ màu sắc sặc sỡ được in trên những chiếc áo len nam họa tiết cho đến các hình họa cây cỏ li ti. Mặc in hoa có thể mix cùng in hoa với nhau hoặc có thể mix cùng màu trơn nhẵn. 

Áo không tay cũng là một trong những chìa khóa đáng chú ý trong mùa thu này. Cặp đôi hoàn hảo cùng  với chiếc áo không tay là quần suit hay quần dài gấp li mặc kèm cùng áo sơ mi bên trong và áo len bên ngoài. Sẽ rất đáng chú ý nếu các chàng trai đội thêm chiếc mũ phớt trên đầu thì bộ đồ cực kỳ hoàn hảo cho ngày thu đẹp lãng mạn này.

vest nam đẹp
Thời trang thu đông cho nam giới xu hướng 2014
Áo khoác quân đội với rất nhiều kiểu dáng đã trở lại trong thời trang thu đông nam mùa này. 
Màu xanh navy cũng là một trong những màu sắc quan trọng trong mùa thời trang năm nay. Nó sẽ được kết hợp rất đẹp với màu đỏ nâu.
áo vest nam
vest nam màu xanh
Chi tiết về tư vấn thời trang thu đông năm 2014 về áo vest nam, áo vest nam hàn quốc, hay áo vest nam thu đông 2014 có thể truy cập vào đây:
aovestdep.net
facebook.com/vestdepnet
Hoặc với ai đang cần tìm địa chỉ may áo vest nam đẹp ở hcm có thể qua địa chỉ cơ sở may đo áo vest nam của bên mình:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Tham khảo thêm bài viết: mua áo vest nam chú rể ở tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét