Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Chọn áo vest nam cho bạn nam có dáng thấp

 Đồ vest nam mang lại vẻ đẹp tinh tế và trang trọng cho chú rể trong ngày lễ trong đại. Một bộ vest chú rể cưới đẹp và hoàn hảo là sự hội tụ của nhiều yếu tố như màu sắc, hoặc kiểu dáng, hoặc chất liệu và cả sự kết hợp với từng dáng người.
aovestdep.net xin giới thiệu đến bạn đọc một số cách lựa chọn đồ vest phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn.


vest chú rể, ao vest đẹp, vest nam cho người dáng thấp

1. Bạn nên tránh những gam màu sặc sỡ
Những người có chiều cao khiêm tốn không nên chọn những bộ vest cưới chú rể sặc sỡ và lòe loẹt, như vậy bạn sẽ kéo sự chú ý của mọi người đến thân hình thấp bé của bạn.

Thay việc đó, bạn hãy chọn cho mình những gam màu trầm, nhẹ, đặc biệt là tông màu đen, màu tro luôn thể hiện sự thông minh & uyên bác của bạn.

Tốt hơn hết bạn nên mặc những chiếc áo có hoa văn chìm hoặc các nẹp áo nhỏ, chi tiết trên áo không lộ rõ trên áo vest chú rể. Hãy thu hút ánh nhìn bằng những chi tiết lạ như một bông hoa màu trắng cài trên nền áo màu đen, hay một chiếc 

2. Chọn vest có sọc đứng nhỏ
Bên cạnh việc chọn cho mình những đôi dày có đế cao, bộ vest chú rể đi kèm sẽ có sọc đứng. Vì sọc đứng sẽ chạy từ trên xuống dưới, chúng thường khiến ánh mắt mọi người nhìn hướng lên trên, tạo nên sự kéo dài. Tầm vóc của bạn vì thế cũng được cải thiện hơn nhiều. 

vest dep,vest nam phong cach, vest nam h tphcm
 Tham khảo thêm bài viết của chúng tôi: tư vấn may vest nam đẹp


3. Chọn vest có 1 tới 2 cúc
Loại áo vest chú rể ít cúc sẽ tạo sự gọn gàng & năng động. Nếu vest chú rể 2 cúc là loại phổ biến nhất thì vest 1 cúc lại mới lạ và hết sức sành điệu.
Dáng người của bạn sẽ trông cao hơn nếu lựa chọn chiếc áo vest có 1 cúc, ngắn vừa phải và nó vừa vặn với người.
Kiểu áo này sẽ đánh lừa thị giác vào phần cổ áo sơ mi xuống phần khuy vest nam, giúp bạn kéo dài phần thân, và tăng cảm giác cao hơn cho bạn
4. Chọn ao vest xẻ hai phía
Vest nam được xẻ hai bên đằng sau dường như để dành riêng cho người có vóc dáng nhỏ bé. Đường xẻ ở hai phía nhấn mạnh đường bên ngoài của cơ thể, tạo nên một hình chiếu dài hơn cho bạn, thêm vào cho tầm vóc bạn. Không những vậy, vest nam được xẻ hai bên sẽ trông rất hợp thời.
5. Tiếp theo là mua Quần
Với quần đi kèm, bạn nên chọn loại có khoảng cách từ đũng quần đến eo ngắn để kéo dài thân của bạn,nó sẽ làm bạn trông cao hơn.
Chọn quần có nếp từ đũng quần trở xuống để một lần nữa tạo đường thẳng & độ dài cho đôi chân.

Chúc bạn có một sự lựa chọn sáng suốt với vộ vest chú rể.
Bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ may áo vest nam đẹp ở tphcm hoặc ở các tỉnh khác theo giới thiệu hoặc tin tưởng chúng tôi hãy tới aovestdep.net để được tư vấn miễn phí có hơn 1000 bộ vest nam may sẵn cho các bạn lựa chọn hoặc bạn có thể đặt may theo sở thích của mình.
Địa chỉ: 
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét