Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Địa chỉ may vest cưới đẹp ở sài gòn

Để chuẩn bị cho lễ thành hôn thì cô râu, chú rể cũng khá bận rộn để chuẩn bị cho ngày cưới như làm thiệp mời, chụp ảnh cưới, chọn nhẫn đính hôn và việc lựa chọn cho chú rể một bộ vest cưới đẹp là một trong những việc không thể thiếu.
 
    May vest cưới ở đâu đẹp
 Là một ngày trọng đại trong cuộc đời thì tâm lý chú rể luôn muốn  được diện trên mình một bộ vest thật đẹp để mình luôn là người nổi bật nhất trong ngày cưới và tất nhiên để làm được điều đó thì không chỉ có chú rể mà cô râu cũng rất mong muốn người chồng tương lai của mình phải là người đàn ông nổi bật và tuyệt vời nhất trong buổi lễ thành hôn vì thế họ luôn mong muốn tìm được nhà may vest  cưới chuyên nghiệp.
                                                 vest cưới chủ rể đẹp
Hiện tại cơ sở may của nhà mình có trên 1000 mẫu vest may sẵn các bạn có thể đến đây chọn mua hoặc đặt may một bộ vest cưới đẹp. Có đầy đủ chủng loại và phong cách cũng như phụ kiện đi kèm với bộ vest nam, tới với chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn may đo bộ vest theo sở thích và hợp với chiếc váy xinh xắn mà cô dâu sẽ mặc cho ngày cưới. 
Mọi chi tiết xin mời tới với địa chỉ may đo áo vest đẹp thường xuyên được mọi người lưu tới :
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét