Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

May vest nam ở đâu đẹp

Hiện nay có nhiều địa chỉ may đo vest nam tại hcm . Các bạn có thể tới đó để được tư vấn hoặc chọn mua cho mình một chiếc áo vest nam may sẵn hoặc đặt đo theo số đo của mình. Có nhiều phong cách cho bạn lựa chọn: áo vest nam hàn quốc, vest nam phong cách cổ điển, vest nam dự tiệc, vest nam phong cách châu âu...
Và tất nhiên khi chuẩn bị sắm cho mình một bộ vest nam bạn sẽ nghĩ trong đầu và tìm địa chỉ may vest nam ở đâu đẹp . Sẽ chọn nhà may đo nào may đẹp, chất lượng vải không bị gút chỉ, không bị sờn hoặc bóng. Phù hợp với phong cách của mình, hợp thời trang mà vẫn phù hớp với túi tiền của mình.
Hãy đến với aovestdep.net của chúng tôi - địa chỉ may đo áo vest tại hcm. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, đảm bảo các bạn sẽ may đo được bộ vest ưng ý của mình. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của các thợ may chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi tự tin giới thiệu cho các bạn địa chỉ may vest nam chuyên nghiệp.
Tại cơ sở may có trên 1000 bộ vest nam may sẵn, các bạn có thể hoàn toàn tìm cho mình một bộ vest nam may sẵn giá rẻ hoặc đặt theo yêu cầu.
 Liên hệ vest nam giá rẻ
Hiện tại aovestdep.net chỉ duy nhất 1 địa chỉ duy nhất tại
2L cư xá Phan Đăng Lưu,phường 3,quận Bình Thạnh(gần đại học mỹ thuật,kế bên bưu điện Bình Thạnh)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Điện Thoại:
- 0936.31.61.91 (gặp Mr Tú)
-0943.62.72.82(gặp Mr Thiên)
-0907.129.000 (gặp Ms Hương)
Aanh chị vui lòng gọi điện trực tiếp để bên mình tư vấn kĩ hơn.Lưu ít nhất 2 số điện thoại trước khi qua.
Làm việc từ 9h sáng đến 8h tối.
Vui lòng gọi trước 60 phút,trước khi qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét