Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

4 ý tưởng độc đáo giúp cho chú rể nổi bật trong lễ cưới

Chú rể và cô dâu luôn là nhân vật quan trọng và nổi bật trong lễ cưới, vậy nên hôm nay aovestdep.net gợi ý cho bạn một số trang phục cưới đảm bảo cho bạn nổi bật giữa đám đông mà lại phù hợp với sở thích cũng như phong cách mà bạn thích.
Chắc chắn mọi người sẽ luôn quan tâm tới cô dâu và chú rể tuy nhiên chúng ta nên chọn cho mình bộ vest chú rể phù hợp với chiếc váy cô dâu xinh xắn. Bạn có thể tìm vest nam may sẵn hoặc đặt may đo một bộ vest. Vì là tiệc cưới nên bạn nên chọn những bộ lịch sự phù hợp với không khí sang trọng này. 
 vest chú rể may sẵn
1. Lựa chọn áo khoác phù hợp với phù rể:
Một chiếc áo vest chú rể có nét nổi bật giúp bạn khác với đồng phục của phù rể. Nếu tiệc cưới bạn tổ chức vào ban ngày thì bạn nên chọn cho mình một một chiếc áo ghép đôi, có đính nơ hoa, nơ bướm hoặc cài ghim cravat nổi bật, bạn nên chọn chiếc áo vest nam cài nút tréo, hoặc áo khoác 1 nút, phù rể có thể dùng áo vest 3 nút nếu như áo của bạn có ve bằng vải sa tanh . Và còn cách hợp lý nữa là bạn mặc áo tối màu và các phù rể mặc áo màu đen truyền thống hoặc ngược lại.

2. Đính hoa nhỏ trên ve áo:
Một cách nữa giúp bạn nổi bật là đính cành hoa bé trên ve áo, bạn có thể cài hoa huệ một bông hoặc 3 bông ghép lại, đối với phù dể có thể cài nhưng loại hoa khác.

3. Thắt cravat:
Để nổi bật giữa đám đông và sánh vai cùng chú rể thì bộ vest chú rể của bạn có thể thắt thêm chiếc cravat phù hợp với bộ vest nam bạn đang mặc, bạn có thể dùng cravat đã thắt sẵn, nơ hoa hoặc ghim cài lên cravat 

4. Mặc áo gile:
Áo gile cũng là một lựa chọn hợp lý cho chú rể, đối với các phù rể và chú rể có thể cùng chọn một tông màu áo gile (hay còn gọi là áo khỉ) giống nhau. Chỉ cần chú rể mặc thêm chiếc áo vest nam khoác ngoài khác màu. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét