Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Các loại hoa cưới cầm tay của cô dâu

Làm thế nào để chọn được một bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu thật là một điều không đơn giản. Nó phải phù hợp với tính cách, bảng màu toàn bộ không gian lễ cưới, váy cưới xinh xắn của cô dâu và mẫu vest chú rể đẹp.
Và hôm nay aovestdep.net giới thiệu cho các bạn một số loại hoa cưới cầm tay tuyệt đẹp cho cô dâu tạo dấu ấn ngày cưới tuyệt vời và lãng mạn hạnh phúc sánh vai bên chú rể.
Mỗi cô dâu đều chọn cho mình một bó hoa cưới có kích cỡ phù hợp và nằm trong ngân sách dự kiến mà vẫn đẹp và phù hợp với tính cách của mình. Ban đầu sẽ xác định xem mình thích loại bó hoa cầm tay to hay bé, loại có cuống dài hay cuống ngắn....
- Hoa cưới cầm tay có cuống dài buột hoa hình ovan phía trên phù hợp với nhiều loại hoa như: hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa tulip, hoa loa kèn ..Có thể kết hợp với một vài màu xanh điểm màu lên những bông hoa đo, kết hợp với lụa quấn quanh cuống, như vậy bạn đã có bó hoa cưới cầm tay rất đẹp.



 - Hoa cưới cầm tay dạng thác nước: loại này phù hợp với cô dâu tính cách dễ thương, vòm trên bó thành hình tròn và làm những bông hoa chảy dải giống hình như bên dưới. Loại này hợp với hoa ly, hoa loa kèn hoặc hoa cát tường, hoa lan, hoặc kết hợp giữa các loại hoa sẽ rất tuyệt vời. Đây là loại hoa truyền thống lâu nay được nhiều cô dâu sử dụng

 - Hoa cưới cầm tay dạng bó dài: Loại bó hoa này có đặc điểm cuống hoa dài, bó hoa được thiết kế để chọn trên đầu và khuỷa tay của cô dâu phù hợp với áo vest chú rể phong cách hàn quốc.
- Hoa vòng tay: Còn được gọi là hoa cổ tay, loại này làm rất đơn giản mà vẫn tinh tế làm nổi bật cánh tay của cô dâu. Thường là các bông hoa bé kết lại với nhau và loại hoa hay làm là hoa lan và hoa hồng được gắn vào một vòng tay co dãn mềm mại tạo sự thoải mái của cô dâu. Và mùa xuân, mùa hạn lựa chọn này là trên hết.
 Và có rất nhiểu kiểu hoa cho cô dâu và chú rể lựa chọn tuy nhiên dù kiểu nào đi nữa thì các bạn cũng nên lựa chọn phù hợp với không gian tiệc cưới, mùa cưới, tính cách của cả hai, trang phục của cô dâu và chú rể.
Ngoài hoa cưới cầm tay các bạn nên chú ý tới phụ kiện vest chú rể và váy cưới cô dâu phù hợp nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét