Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Địa chỉ mua phụ kiện cho áo vest nam tại hcm

Sau khi bạn nam đã chọn được cho mình bộ vest nam may sẵn hoặc tìm được địa chỉ may vest đẹp tại hcm để chọn cho mình bộ vest ưng ý, việc tiếp theo là bạn chọn cho mình phụ kiện giúp bạn hoàn toàn lịch lãm với bộ vest hoàn chỉnh. Tự tin khi mặc lên.
Bạn có thể chọn bộ vest theo phong cách như: vest nam hàn quốc, vest nam dự tiệc, vest nam cổ điển, vest chú rể.....
Hôm nay aovestdep.net hướng dẫn các bạn một số c\loại phụ kiện cho áo vest nam và địa chỉ các bạn có thể tìm mua nó:
- Cravat hoặc nơ bướm:
Có rất nhiều loại cravat cho bạn lựa chọn: 
Với đa dạng mầu và chất liệu cravat cho bạn lựa chọn như: nhung, lụa, vải, len...để phù hợp với nhiều mẫu vest hiện đang có trên thị trường.
Ngoài ra với sự tư vấn nhiệt tình các bạn chắc chắn sẽ chọn được một bộ vest nam cũng như sự kết hợp tuyệt vời với chiếc cà-vạt.
Ngoài ra nơ bướm bạn có thể chọn nơ bướm buộc sẵn hoặc tự tạo thành nơ bướm phù hợp với vest mình đang mặc
-Ghim cài áo:  
Một loại phụ kiện dành cho những bộ comple thêm phần ấn tượng không thể thiếu là những chiếc ghim cài áo (hay còn gọi là lapel pins / brooches). Phụ kiện này hiện nay phát triển phong phú tới nỗi người ta chưa thể phân loại hay chia ra những dạng ghim cụ thể. Chỉ biết rằng với sự đa dạng của nó, quý ông có thể thoái mái vận dụng và biến tấu cho bộ comple của mình có sức hút hơn.
Chất liệu làm nên những chiếc ghim cài này đa phần từ kim loại, plastic.. Hình dáng có thể như chiếc kim băng, chiếc khuyên tai phụ nữ hay cách tân thành vô số kiểu đa dạng khoe cá tính. Thông thường những chiếc ghim được gắn ở phần ve áo vest hoặc túi áo. Tùy từng điều kiện, hoàn cảnh và môi trường mà người đàn ông sử dụng chúng linh hoạt cho bộ vest của mình.
Mọi chi tiết cần tư vấn các bạn có thể qua địa chỉ mua phụ kiện cho áo vest nam tại hcm của bên mình:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét