Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Những mẫu vest nam thời trang đẹp cho dân công sở

Khi chọn một ộ vest nam thời trang đẹp cho dân công sở thì chắc chắn áo vest nam , áo sơ mi và quần âu là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn vừa sang trọng, vừa lịch lãm. Năm nay ngoài những mẫu vest nam công sở quen thuộc các bạn thử thay đổi cho mình nhiều tông màu, với đa sạng sự kết hợp mới mẻ...mà vẫn rất phù hợp với đa dạng sở thích của dân công sở.
Hôm nay aovestdep.net xin giới thiệu những mẫu vest nam thời trang đẹp cho dân công sở. Với những nhét nổi bật chi tiết từ chiếc ve áo, nơ thắt, cravat mang chút nhẹ nhàng với tông màu nổi của mùa hè mang nét nhẹ nhàng mà vẫn nam tính , chuẩn phong cách công sở
Đa dạng mẫu vest công sở màu sắc như:
 Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng, quần âu đen, và vest màu đỏ nhẹ đã mang nét cá tính với phong cách cho dân công sở. Có thể thêm một chiếc cravat màu nhẹ, bạn có thể hoàn toàn tự tin với cá tính của mình.
vest nam cổ xám màu da bò, áo sơ mi trắng, quần âu đen 
Những mẫu vest mang phong cách cổ điển: thường là vest đen, áo sơ mi trắng và quần âu đen.
Vest đen viền chỉ bạc, kết hợp với khăn vuông bỏ túi áo, cravat đen, nổi bật với áo sơ mi trắng, quần âu đen.
Vest xanh đẹp cho người cá tính.
Hầu hết các bộ vest đều là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn công sở khi sự kiện quan trọng. Dù không đa dạng kiểu mẫu mã, hay màu sắc tuy nhiên vẫn làm nổi bật vẻ nam tính và nghiêm túc trong quá trình làm việc.
Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn bạn có thể lựa chọn kiểu vest có một cúc hay 2 cúc, 3 cúc tuỳ vào sự kết hợp dáng áo và phong cách của người lựa chọn.
Chi tiết tư vấn về may đo những bộ vest nam công sở hoặc vest nam chú rể các bạn có thể vui lòng liên hệ với bên mình để được tư vẫn miễn phí và nhiệt tình với đa dạng  form người, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn tốt nhất đảm bảo sự hài lòng ở các bạn:
Mời các bạn ghé qua địa chỉ: 
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
 
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét