Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cách chọn áo vest chú rể và các phụ kiện đi kèm

Một bộ vest hoàn hảo cho chú rể là bộ vest phù hợp với chiếc váy của cô dâu, bên cạnh đó cũng tăng thêm vẻ lịch lãm và sự nổi bật cho chú rể. 
Ngày nay, những bộ vest may sẵn được bán rất nhiều trên thị trường với các kiểu dáng và chất liệu đa dạng giúp chú rể thoải mái lựa chọn. Với những chàng trai kỹ tính hoặc có dáng người quá to hay quá nhỏ, họ cũng hoàn toàn có thể tới tiệm may và đặt cho mình bộ trang phục ưng ý.
Dưới đây là một số điểm chú ý mà các bạn nên quan tâm để chọn cho mình một bộ áo vest chú rể hoàn hảo trong ngày cưới sánh vai bên cô dâu xinh đẹp nhé: 
áo sơ mi
Màu sắc
một áo ghi lê
Tất
giày cưới
một áo lót
quần áo trong
măng séc cho cổ tay áo chú rể
Thắt lưng cho quần
Phụ kiện đính áo đi kèm
Cụ thể như:
1. Màu sắc
Thường các chú rể thường chọn ác bộ vest trắng, đen vì những màu này làm toát lên vẻ nam tính của các chú rể khi sánh vai cũng cô dâu và có thể sử dụng được trong các dịp khác sau đám cưới.
 Màu trắng tạo nét tươi sáng, trẻ trung và có thể giúp chú rể gày, bé cải thiện vóc dáng. Đặc biệt, nếu tổ chức đám cưới ngoài trời, trên biển thì những chiếc vest màu này sẽ rất phù hợp. Với vest trắng, chú rể nên kết hợp cùng áo sơ mi sáng màu như trắng, hồng nhạt hoặc xanh nhạt.
Vest cưới màu đen có thể coi là sự lựa chọn kinh điển nhưng để tạo nét tươi trẻ, hiện đại. Chú rể cần lưu ý đến chất liệu, phom dáng và một số chi tiết nơi ve áo, tay, túi, khuy. 
2. Chọn cà-vạt đi kèm vest
Không nên chọn tùy tiện một chiếc cà-vạt cho mình mà cần nghiên cứu xem nó có hợp với bộ vest và chiếc váy cưới mà cô dâu sẽ mặc hay không.

Màu sắc cà-vạt: Những chiếc cà-vạt có màu đỏ, ca-rô hoặc kẻ sọc thường được lựa chọn trong lễ cưới. Màu sắc của cavat sẽ phần nào phụ thuộc vào màu váy cưới của dâu hoặc sự trang trí của tiệc cưới. Nếu đám cưới được trang trí bằng tone màu xanh, đương nhiên chú rể không nên chọn một chiếc cà vạt màu đỏ thẫm.
Kiểu dáng cà vạt: Với kiểu dáng vest nam hơi bó, nên chọn những cà-vạt có kích thước nhỏ, "mảnh" có nút thắt tam giác
3. Hoa cài áo
Hoa cài áo chú rể có cùng phong cách với hoa cầm tay cô dâu sẽ thể hiện sự đồng điệu, gắn kết giữa hai người.
 

Trong ngày cưới bộ vest của chú rể nên cài một bông hoa làm nổi bật áo vest thể hiện sự sang trọng, "nghệ sĩ" và quý ông.
Hoa hồng, hoa lan… là những loại hoa phù hợp. Nên chọn những loại hoa cùng với bó hoa của cô dâu cầm. Ve áo vest thường chỉ rộng từ 3-4cm vì vậy những loại hoa một bông là lựa chọn tối ưu.
4. Măng séc áo sơ mi cho chú rể:
Măng séc có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn . Điều quan trọng tiếp theo chính là chọn màu măng séc sao cho đồng điệu với màu áo. Với chất liệu kim loại, măng séc làm bằng bạc, bạch kim là hoàn hảo nhất. Mặc dù chất liệu vàng khó sử dụng hơn nhưng cũng thể hiện được đẳng cấp nổi trội. Vì vậy nếu bạn chọn được chiếc măng séc phù hợp với chiếc áo sơ mi nam thì khi kết hợp với áo vest nam may sẵn hoặc đặt may sẽ rất nổi bật
Như vậy việc lựa chọn một bộ áo vest chú rể và các phụ kiện đi kèm hoàn hảo sẽ không còn là điều khó khăn với bạn nữa nhé. Nếu các bạn ở sài gòn cần may một bộ áo vest chú rể hoặc mua bộ áo vest chú rể may sẵn có thể ghé qua cơ sở may duy nhất của gia đình mình tại địa chỉ:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Ở đây có trên 1000 kiểu vest nam may sẵn cho các bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét