Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Địa chỉ thuê vest nam hàn quốc tại hcm

Hiện nay tại hồ chí minh có nhiều cơ sở may đo vest nam hàn quốc. Tuy nhiên để chọn cho mình bộ vest như ý bạn có thể đặt may hay chọn một bộ vest nam may sẵn. Hôm nay aovestdep.net xin được giới thiệu cho các bạn địa chỉ thuê vest nam hàn quốc tại tp hcm của gia đình mình.
Hiện tại cơ sở may của gia đình có trên 1000 bộ vest nam may sẵn với đa dạng phong cách như: vest nam hàn quốc, vest chú rể, vest công sở, vest dự tiệc...
Ngoài ra còn rất nhiều bộ áo sơ mi công sở đẹp phù hợp với dáng của nhiều người. 

mẫu áo vest nam đẹp tại cơ sở may
Nếu khách hàng chọn những vest nam may sẵn thì bài viết sau đây của mình sẽ tư vấn kĩ hơn cách chọn áo vest nam phù hợp với từng dáng người,và xu hướng vest nam hiện nay.

Áo vest nam 1 nút: Mang tính cách sáng tạo, trẻ trung đa dạng mẫu mã, phù hợp xu hướng 2014.
Áo vest nam 2 nút: Rất phổ biến hiện nay, mọi tính cách đều hợp với kiểu cách này.
Áo vest nam 3 nút: Phong cách cổ điển của thời kì năm 90, phù hợp cho những dịp quan trọng, ở những nơi cần nghiêm túc.
Ngoài ra đến với cơ sở may các bạn có thể chọn lựa cho mình những phụ kiện đi kèm như : cravat, nơ bướm, hoa đính áo, và bên mình sẽ tư vấn nhiệt tình phù hợp với sở thích cũng như phong cách của các bạn.
Và cuối cùng: chào đón các bạn đến với cơ sở may của gia đình tại địa chỉ:
Sẽ là địa chỉ thuê vest nam hàn quốc tại hcm lý tưởng cho các bạn lựa chọn.
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Các bạn có thể like Facebook để update thường xuyên các mẫu mới ra của bên mình nhé:
facebook.com/vestdepnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét