Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mẫu vest chú rể đẹp năm 2014

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vest chú rể đẹp cho các bạn lựa chọn, tuy nhiên để lựa chọn cho mình một bộ vest hợp với bạn không hoàn toàn dễ nếu như các bạn chưa tìm hiểu về nó. Có nhiều phong cách để bạn lựa chọn như: vest nam chú rể phong cách hàn quốc, vest nam chú rể phong cách châu á, vest nam chú rể phong cách châu âu....
Khi chọn lựa một bộ vest nam bạn có thể chọn vest nam may sẵn hoặc vest nam đặt may, mặc dù vậy khi lựa chọn bạn nên chọn những bộ vest khi mình mặc lên thoải mái, tự tin và phù hợp với phong cách của mình.
Hôm nay aovestdep.net xin giới thiệu một số mẫu vest chú rể đẹp năm 2014 cho các bạn tham khảo và có thể qua trực tiếp địa chỉ cơ sở may của nhà mình để lựa chọn với trên 1000 bộ vest nam may sẵn. Đảm bảo bạn sẽ chọn được mẫu vest chú rể ưng ý
 áo vest chú rể đẹp
Ngoài ra có rất nhiều mấu vest nam chú rể đẹp để các bạn có thể tham khảo ở cơ sở may của gia đình mình.
Tới đây các bạn sẽ được tư vấn về cách chọn kiểu áo vest, áo sơ mi nam kết hợp và phụ kiện đi kèm như: cravat, nơ bướm, khuy đính, loại áo vest 1 khuy, 2 khuy...hay lựa chọn vest nam công sở, vest nam dự tiệc...
Địa chỉ cơ sở may: 
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét