Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Các mẫu hoa cài áo đẹp bạn nên chọn để cài áo vest chú rể

Trong những tiệc cưới thì những bó hoa cưới cầm tay luôn rất đẹp, mọi người thường chú ý và chọn cho mình bó hoa xinh xắn nhất phù hợp với tông mầu váy cưới và áo vest chú rể. Tuy nhiên hoa cài áo của chú rể cũng không kém phần quan trọng. Chúng ta có thể tự làm hoặc đặt ở những cửa hàng hoa đi kèm cùng hoa cưới cầm tay.
Việc lựa chọn một bông hoa cài áo luôn phụ thuộc vào tông màu của chiếc áo vest chú rể bạn mặc. Hôm nay aovestdep.net sẽ đưa ra một số mẫu hoa cài áo đẹp cho bạn tham khảo. 
 Khi lựa chọn hoa cài áo, chú rể có phần thiệt thòi hơn khi phải phụ thuộc vào trang phục của cô dâu. Vì điều đương nhiên váy cưới và hoa cưới của cô dâu phải tông xuyệt tông với nhau. Do đó, việc lựa chọn hoa cài áo, hoa cưới lẫn trang phục cần được chăm chút kỹ lưỡng tạo nên một sự thống nhất đầy tinh tế, dù là chi tiết nhỏ nhặt nhất. Vì thế, hoa cài áo chú rể có cùng phong cách với hoa cầm tay cô dâu thể hiện sự đồng điệu, gắn kết giữa hai người.
Sự hợp nhất giữa màu sắc, loài hoa, kiểu dáng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, đồng điệu của đôi uyên ương. Hoa dành cho chú rể thường chỉ là một bông hoa giống kiểu của cô dâu như một bông hồng nhung, lan trắng. Đây là những bông hoa mang tính cổ điển, dễ kết hợp với các loại áo vest, đem đến sự trang nhã và đơn giản cho chú rể. Trang phục cưới của chú rể tuy đơn giản nhưng cần có sự thống nhất trong tất cả các chi tiết, từ áo vest, cravat đến hoa cài áo. Bạn có tể chọn áo vest nam may sẵn hoặc đặt đo để phù hợp với chiếc váy đáng yêu của cô dâu.









Hoa cài áo chính là sợi dây tình yêu vô hình kết nối cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình, thể hiện sự thiêng liêng, ngọt ngào và tất cả tình yêu của hai người dành cho nhau. Hãy luôn luôn coi trọng từng công đoạn, từng chi tiết nhỏ trong việc chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Tất nhiên, hoa cài áo cho vest nam là một chi tiết bạn chắc chắn không được bỏ quên. Sánh đôi rạng ngời cùng cô dâu xinh đẹp của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét