Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Địa chỉ may vest nam đẹp tại hcm

Bạn luôn phân vân khi chọn tìm một địa chỉ may vest nam đẹp tại hcm. Hôm nay aovestdep.net xin giới thiệu cho các bạn địa chỉ may vest nam của gia đình cơ sở duy nhất chỉ có tại:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Tại cơ sở may của gia đình luôn có trên 1000 bộ áo vest nam may sẵn cho các bạn lựa chọn, tới với cơ sở may các bạn có thể tìm cho mình một bộ vest nam may sẵn với đa dạng phong cách hay mục đích cho bạn lựa chọn.
Ngoài ra với kinh nghiệm may lâu năm chắc chắn bên mình sẽ may cho bạn một bộ vest ưng ý như ban đầu với đường chỉ chắc chắn, ve áo, đính khuy đặc biệt không bị gút chỉ, hay sờn vải.
Để update nhiều mẫu mới các bạn có thể ghé qua facebook tham khảo các mẫu của nhà mình nhé:
 Bên mình đã hoàn thành rất nhiều bộ vest hi vọng đây sẽ là địa chỉ may vest nam đẹp tại HCM cho các bạn tham khảo nhé.
Dưới đây là một số mẫu vest nam cho các bạn tham khảo:
địa chỉ may vest nam đẹp tại hcm
 
vest đẹp
Ngoài ra bên mình còn cung cấp các phụ kiện áo vest chú rể như: cravat , nơ bướm...Cùng với sự tư vấn nhiệt tình sao cho phù hợp với sở thích của bạn mà vẫn thoải mái khi diện bộ vest do chính nhà mình may.
Nhiều mẫu vest công sở, vest nam hàn quốc, vest chú rể, vest dự tiệc ....với đa dạng tông màu: vàng, tím, đen, trắng, ghi, nghệ....kết hợp cùng với quần và phụ kiện đi kèm đảm bảo bạn sẽ thích khi tới thăm cơ sở may vest nam . 
 mẫu vest rực rỡ cho các bác nam thích tông màu nổi nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét