Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Cách lựa chọn áo cưới cô dâu phù hợp với vest chú rể

Khi lựa chọn áo cưới cô dâu bạn luôn ngần ngại làm thế nào để có thể lựa chọn phù hợp với áo vest chú rể, tuỳ từng phong cách mà bạn lựa chọn: có thể bạn lựa chọn phong cách hiện đại, vest cổ điển, vest phong cách hàn quốc....Tuy nhiên khi kết hợp bạn nên lưu ý một số lưu ý khi chọn nhé, hôm nay vestdep.net xin hướng dẫn các bạn hai hướng kết hợp theo phong cách của áo cưới cô dâu và áo vest chú rể và thứ hai là màu sắc của hai bộ đó.
Đầu tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn vest chú rể đẹp để kết hợp với áo cưới cô dâu dựa trên phong cách thiết kế:
    Váy cưới đuôi dài-vest
Nếu cô dâu chọn cho mình chiếc váy cưới đuôi dài sang trọng cùng với những phụ kiện mang nét đẹp quý phái thì không gì hoàn hảo bằng nếu chú rể chọn cho mình bộ complet có tông màu phù hợp với màu áo cô dâu, tạo điểm nhấn bằng những nơ áo cách điệu hoặc cà vạt khác màu tạo nét lịch lãm hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp sang trọng cú cô dâu.
vest cưới đẹp
    Váy cưới bồng bềnh-vest
Cô dâu yêu thích phong cách dễ thương ngọt ngào có thể kết hợp với váy cưới bồng bềnh kiểu công chúa kết hợp với bộ vest trẻ trung. Với kiểu trang phục này cô dâu chú rể sẽ có được những hình ảnh dễ thương nhưng cũng sẽ rất mới mẻ.
Đặc biệt nếu cô dâu chú rể thích phong cách cổ điển với kiểu trang phục bồng bềnh có thể chọn chiếc áo cưới lệch vai chiết eo, chân bồng không cầu kỳ chi tiết nhưng rất tôn dáng. Đi cùng với đó là bộ vest chú rể 3 khuy màu đen hợp với chú rể có vóc dáng cao lớn. Chú rể cần lưu ý chọn các phụ kiện sang trọng như cravat bằng vải satin, khuy măng sét phong cách Pháp để không bị "lép vế" so với cô dâu.
    Váy cưới ngắn-áo sơ mi
Còn nếu cô dâu mặc váy cưới ngắn, trang phục này thường gợi lên nét trẻ trung và đáng yêu, vì thế chú rể không nên mặc áo vest để những khung hình được tự nhiên và trẻ trung hơn. Sơ-mi trắng và quần tây trắng hay 1 chiếc ghilê khoác nhẹ vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.
    Trang phục dạ hội-sơ mi + quần âu
Đi cùng váy dạ hội cho cô dâu là sơ-mi kiểu kết hợp với quần tây hoặc kaki cho chú rể, trong đó sơ-mi màu và sơ-mi kẻ sọc là những mẫu phổ biến nhất. Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, chú rể có thể chọn cho mình một chiếc cà vạt cùng tông màu váy cô dâu.
Hoặc ngoài ra các bạn còn có thể kết hợp dựa theo mầu của váy cưới và áo vest chú rể:
  Sự ăn khớp giữa màu sắc, kiểu dáng... của váy cô dâu và áo vest chú rể là một phần quan trọng, tạo nên phong cách cho đám cưới.
Lãng mạn
  Trắng và hồng nhạt là hai gam màu nhẹ nhàng, phù hợp với hầu hết cô dâu, chú rể. Khi chọn cách kết hợp này, cô dâu có thể chọn váy màu trắng hoặc hồng pastel và điểm xuyết các họa tiết trang trí bằng màu còn lại. Trong khi đó, chú rể nên chọn dáng áo vest khỏe khoắn để không bị chê là thiếu "nam tính". 
 bộ vest cưới đẹp
Cổ điển
  Cách kết hợp của thời trang thập niên 50 đem tới sự sang trọng, thanh lịch như những quý tộc châu Âu xưa. Cô dâu có thể chọn chiếc áo cưới lệch vai chiết eo, chân bồng không cầu kỳ chi tiết nhưng rất tôn dáng.
  Đi cùng với đó là bộ vest 3 khuy màu đen hợp với chú rể có vóc dáng cao lớn. Chú rể cần lưu ý chọn các phụ kiện sang trọng như cravat bằng vải satin, khuy măng sét phong cách Pháp để không bị "nép vế" so với cô dâu.
Thanh lịch
  Chiếc váy cưới hiệu Claire Pettibone với thiết kế ôm gọn gàng, tôn lên 3 vòng gợi cảm của cô dâu. Cách xử lý phần cổ áo bằng vải ren họa tiết giúp chiếc váy không đơn điệu và tạo dáng thanh thoát cho cô dâu.
  Cùng là tông trắng thanh lịch nhưng chiếc áo vest của chú rể được may cách điệu trông rất "chất nghệ". Dáng áo một khuy trẻ trung hơn, thường được các chuyên gia khuyên dùng cho chú rể tính cách phóng khoáng.
Hi vọng với một số gợi ý trên sẽ giúp các cặp tình nhân lựa chọn cho mình những chiếc vest chú rể và áo cưới cô dâu xinh đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét