Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Tư vấn chọn bộ vest chú rể và phụ kiện cho chú rể trong ngày cưới

Chọn được một bộ vest chú rể và phụ kiện đi kèm tuyệt vời sẽ giúp cho chú Rể điển trai, thêm phần phong độ, và mạnh mẽ xuất hiện bên cạnh cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại là mong muốn của không chỉ của chú rể mà còn là ước muốn của tất cả Cô Dâu. Cùng aovestdep.net (facebook: facebook.com/vestdepnet)  tìm hiểu những bí quyết để trở thành một chàng rể như thế bạn nhé!

Tư vấn chọn bộ vest chú rể và phụ kiện cho chú rể trong ngày cưới:

1. Việc lựa chọn bộ vest nam lịch lãm.
Thị trường thời trang áo vest nam hiện nay có rất nhiểu kiểu vest của chú rể. Các Chú Rể có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ vest lịch lãm trong ngày cưới của mình.

Nếu chú rể đang bận tâm về màu sắc thì vest đen, vest trắng, vest nâu được các Chú Rể lựa chọn nhiều. Những bộ vest này không những làm toát lên vẻ nam tính của các Chú Rể mà còn rất thông dụng, có thể sử dụng vào nhiều dịp khác sau đám cưới của mình.
tu van chon bo vest chu re
2.Các màu sắc vest thông dụng bạn nên chọn.
Về các kiểu dáng, kiểu áo vest loại một nút và hai nút là loại lý tưởng dành cho vóc dáng của các Chú Rể Châu Á. Kiểu áo vest có 02 nút sẽ thích hợp với những Chú Rể cao to từ 1m75 trở lên. Kiểu một nút sẽ phù hợp với những Chú Rể có vóc dáng nhỏ người, và có chiều cao dưới 1m7. Kiểu áo xẻ giữa dành cho những Chú Rể có thân hình tròn trịa một chút, muốn nhìn mình trông thon gọn hơn, trong khi đó kiểu xẻ tà giữa hai bên sẽ giúp Chú Rể có vóc dáng hơi gầy trở nên đầy đặn hơn.

tu van chon bo vest chu re

3. Cách chọn hoa cài áo ấn tượng
Cũng giống như hoa cầm tay của Cô Dâu trong ngày cưới, hoa cài áo của Chú Rể là mộtphụ kiện không thể thiếu trong đám cưới. Tùy theo sở thích của bạn, phong cách & theo mùa hoa, hoặc tuỳ thuộc vào vest chú rể sẽ mặc các Chú Rể có thể chọn hoa cài áo tone sur tone với hoa cầm tay Cô Dâu, hoa cài áo cùng màu với cravat & hoa cài áo phá cách. Bên cạnh những bông hoa tươi đó, Cô Dâu có thể tự tìm những chiếc lá nhỏ , bông hoa bằng hạt cườm gắn lên áo Chú Rể như bông bibi. Những đồ trang trí “handmade” tự mình làm luôn rất độc đáo và dễ tạo được sự chú ý và ấn tượng đặc biệt.

tu van chon bo vest chu re

4. Luôn nổi bật với khuy áo sơ-mi
Bạn hãy tự lựa chọn loại khuy áo mà bạn thấy thích nhất và hợp với tone màu, khi mặc áo vest nam chú rể, tay áo sơ-mi sẽ lộ ra cùng với những chiếc khuy đầy nổi bật & cá tính. Đó cũng là điểm nhấn khác biệt tạo ấn tượng & sự chú ý khi Chú Rể chụp hình hay nâng ly nhận lời chúc tụng của khách mời.

5. Bỏ cài khăn cho túi áo vest
Ngoài chiếc cravat tạo nên sự trang trọng cho vest chú rể, những chiếc khăn mùi xoa cũng sẽ giúp bộ vest của Chú Rể trở nên lịch lãm & thời trang hơn. Khăn mùi xoa dành cho vest nam hiện nay khá đa dạng. Chú rể có thể chọn tùy theo phong cách của bộ vest và sở thích của mình. Cũng cần chú ý đến sự phù hợp với nơi bạn xuất hiện & màu sắc của khăn để có được sự sang trọng cần thiết. Có rất nhiều cách xếp khăn khác nhau mà bạn có thể thử nó rất đơn giản.

tu van chon bo vest chu re
Những chiếc khăn mùi xoa cũng giúp bộ vest của Chú Rể trở nên lịch lãm hơn, và thời trang


5. Nên chọn cravat nổi bật
Thời gian gần đây xu hướng chọn cravat bản nhỏ màu sắc,độ rộng từ 6-8 cm, độ dài tới lưng quần & kết hợp với áo sơ-mi ôm sát cơ thể đang dần chiếm ưu thế ở các nước Châu Á. Những chiếc cravat bản nhỏ không chỉ được thiết kế đơn giản mà màu sắc của chúng cũng rất phong phú cho bạn lựa chọn. Ngoài những tone màu nóng như: đen, cam, vàng, đỏ. Bạn có thể chọn các tone màu nhẹ như: hồng nhạt, xanh ngọc, trắng... Các tone màu có thể kết hợp còn được thể hiện với nhiều họa tiết đa dạng như kẻ ngang, hoặc chéo, có đường uốn lượn, hoặc chấm bi to nhỏ khác nhau…

tu van chon bo vest chu re 

6. Giày cưới đẹp & sang trọng
Giày cưới là 01 trong những phục trang quan trọng, không thể thiếu đối với Chú Rể trong ngày cưới trọng đại của mình. Chọn một đôi giày đẹp, và đơn giản, thiết kế tinh tế, hài hòa & tiện lợi sẽ giúp chàng thực sự thoải mái, tự tin.

7. Việc chăm sóc vẻ đẹp bên ngoà
Bình thường, chỉ có Cô Dâu mới chăm chút đến việc làm đẹp bên ngoài, nhưng trên thực tế, vẻ bề ngoài của Chú Rể cũng rất quan trọng. Nếu bạn có thời gian bạn hãy tới mỹ viện để được chăm sóc da.
Hi vọng với những hướng dẫn trên đây sẽ giúp cho chú rể chọn cho mình được những bộ vest cưới ưng ý cho mình.
Tham khảo thêm bài viết: địa chỉ may vest nam hàn quốc ở hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét