Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Địa chỉ may vest cưới đẹp ở hồ chí minh

(aovestdep.net) - Địa chỉ may vest cưới đẹp ở hồ chí minh luôn là câu hỏi được nhiều chú rể chuẩn bị tìm kiếm trước khi may cho mình một bộ vest đẹp. Một bộ vest cưới đắt tiền chưa hẳn đã là một bộ veston cao cấp mà bạn đã lựa chọn nó. Với kinh kiệm lâu năm trong nghề chuyên may đo áo vest nam, áo sơ mi, quần âu cho nam, aovestdep.net luôn đặt ra mục tiêu phát triển chất lượng tốt song hành với mức giá tốt, dịch vụ tốt đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng kể từ khi may đo cho tới khi bạn nhận được một bộ vest đẹp.
Vui lòng tham khảo cơ sở may vest chuyên nghiệp được nhiều người biết tới ở HCM:
Website :aovestdep.net
Facebook update rất nhiều mẫu mới : facebook.com/vestdepnet
Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 : 
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
 (Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông") 
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA
ẢNH

Khi bạn định may cho mình một bộ vest cưới đẹp cho ngày lễ trọng đại của mình thì bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ may ở nơi bạn đang sống. Còn nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ nào may hoặc mua sẵn vest cưới rẻ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy yên tâm chọn thương hiệu Vest cưới của chúng tôi, là cơ sở chuyên may vest cho nam với trên 1000 kiểu vest nam may sẵn với đa dạng phong cách cho bạn lựa chọn như vest nam hàn quốc, vest chú rể, vest công sở, vest dự tiệc, hoặc áo khỉ....Nổi tiếng với dịch vụ may đo và bán sẵn dòng sản phẩm thời trang nam và hiện nay đang tập trung phát triển đa dạng các sản phẩm trong đó có áo vest cưới dành cho nam.
Địa chỉ may vest cưới đẹp ở hồ chí minh

Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng với những mẫu người khác nhau, sẽ có gợi ý về tư vấn cho bạn nam chọn được cho mình 1 bộ áo đẹp trong ngày cưới để sánh bước cùng cô dâu, được thiết kế kiểu dáng body ôm sát người đem đến sự trẻ trung cho người mặc thoát khỏi phong cách hàng ngày, và xóa tan lo lắng mặc vest sẽ bị già của các chàng rể. Đối với vest cưới màu đen, và ve cổ áo, cùng cơi áo được pha phối vải bóng đen theo nhiều kiểu cách điệu làm bộ vest cưới trở nên sang trọng hơn với với các trang phục vest bình thường. Nhưng với cách pha phối đúng mực không quá đà nên sau ngày lễ cưới trọng đại của bạn, bộ vest vẫn có thể sử dụng mặc trong nhiều dịp khác nữa không chỉ riêng dịp cưới.
Địa chỉ may vest cưới đẹp ở hồ chí minh
 Chất liệu vest cưới mà chúng tôi sử dụng là tuýt si và tuýt si len với ưu điểm không nhăn nhàu, tuyệt đối không bị xù lông, và hạn chế bám bụi, mặc nhẹ & thoáng. Các nguyên vật liệu sử dụng may vest cưới được chọn lọc kỹ càng đảm bảo phom dáng áo được bền lâu giúp bạn tự tin diện áo vest cưới không chỉ trong ngày cưới mà còn các dịp khác. Đặc biệt hơn nữa, đối với tất cả các sản phẩm veston mà aovestdep.net may bạn sẽ được cam kết bảo hành miễn phí tối thiểu 2 năm. Chúng tôi tự hào khẳng định rằng là thương hiệu và địa chỉ may vest cưới đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét