Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Những phụ kiện bảo quản áo vest nam

(aovestdep.net)  Trang phục áo vest nam không phải là loại quần áo ngày nào bạn cũng mặc. Vậy nên, trong những lúc bạn không mặc tới nó, Bạn nên bảo quản áo vest nam một cách phù hợp để giữ áo vest nam luôn mới.

Dưới đây là một số phụ kiện bảo quản cho bộ suit
 Một. Móc áo cho áo vest nam:

những phụ kiện bảo quản áo vest nam
những phụ kiện bảo quản áo vest nam
Một bộ áo vest treo trong tủ chẳng khác gì chúng được khoác lên cơ thể. Bạn hãy sử dụng loại móc áo dày bản và thêm nữa là có bề ngang rộng bằng đôi vai của mình. Nếu móc áo của bạn quá rộng khiến hai đầu móc chọc cả vào tay áo hay quá hẹp khiến vai áo thừa ra hai đầu móc đều khiến áo bị gãy nếp.

Hai. Băng phiến trong tủ đựng vest nam :

những phụ kiện bảo quản áo vest nam
Các cục băng phiến nhỏ để trong tủ giúp bộ áo vest nam của bạn sẽ không bị ẩm mốc, đồng thời chúng cũng ngăn không cho các côn trùng như gián, hoặc bọ nhấm vải.

 Ba.  Tấm che vai áo vest nam: 

những phụ kiện bảo quản áo vest nam

Khi mình treo bộ  áo vest nam lên vốn lâu lâu mới mặc vào tủ mà bạn lại muốn dễ lấy khi cần sử dụng ngay, hãy phủ lên áo một tấm che vai thay vì để cả bộ trong tủ. Làm thế cũng ngăn bớt được bụi bám ở trên áo đấy.
Bốn. Vật dụng chải lông nhẹ:

những phụ kiện bảo quản áo vest nam


Nên sử dụng cây lăn có tấm dính để lột lông hay bụi bám trên bộ suit cũng hữu hiệu nhưng thường để lại chất dính trên vải. Tốt hơn hết bạn dùng loại bàn chải cọng cứng hoặc cọng mềm để chải, vừa làm sạch bụi bặm vừa trị được các vết đồ ăn bám vào áo. Nhớ chải sau mỗi lần mặc nhé.  

Năm. Mua Túi đựng áo vest nam:

những phụ kiện bảo quản áo vest nam
  Tránh dùng loại túi chất liệu nhựa dễ tạo cơ hội cho nấm mốc phát triển ở bên trong. Hãy sử dụng túi làm bằng vải bố dày (có thể giúp thông thoáng cho bộ suit) và có một ô cửa nhỏ bằng nhựa trong (để giúp bạn thấy rõ bộ nào cất ở bên trong).

Sáu: Máy hấp quần áo
Sắm một thiết bị hấp cho bộ suit sẽ tiết kiệm tiền bạc cho bạn khỏi phải hấp tẩy khô và máy cũng ít gây tổn hại đến sợi vải của trang phục. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý, mỗi một bộ áo vest như vậy chỉ nên được hấp tẩy khô một lần thôi, đặc biệt là loại suit làm bằng vải lót ép nhiệt. Sức nóng hơi nước có thể khiến hư lớp keo của bạn. 

Đọc thêm bài viết của chúng tôi về áo vest: cách chọn áo vest chú rể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét