Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Chất liệu dùng để may áo vest nam

(aovestdep.net) - Ba chất liệu áo vest nam thích hợp cho mùa thu đông 2015 giúp chàng thêm tự tin thoải mái và lịch lãm cuốn hút hơn khi diện trên mình bộ cánh đẹp hoàn hảo nhất
Chất liệu dùng để may áo vest nam
Chất liệu dùng để may áo vest nam
Chất liệu để may áo vest nam thu đông 2015. Tiết trời vào thu sang đông đang đến rất gần, đồng nghĩa với việc xu hướng thời trang nam sẽ luôn thay đổi cho phù hợp với từng mùa trong năm nay. Với những anh chàng có vẻ ngoài bảnh bao và rất lịch thiệp, vẫn nên luôn chọn cho mình những bộ cánh hoàn hảo nhất để diện chốn công sở hay gặp gỡ bạn bè, hoặc đối tác. Bạn không những băn khoăn về kiểu dáng mà quý ông còn đắn đo về việc nên chọn loại áo vest nam có chất liệu vải như thế nào cho thật sự phù hợp mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể.

Hôm nay aovestdep.net sẽ cùng bạn khám phá ba chất liệu vải cho những chiếc áo vest mà bạn nam có thể dễ dàng lựa chọn cho mình nhé!
Thứ nhất - Chất liệu cotton là một trong những chất lệu rất dễ ứng dụng và được giới trẻ hiện nay khá ưa chuộng, nó vừa giúp cho nam giới tăng thêm vẻ khỏe khoắn vừa giúp thể hiện được sự thanh lịch và nhã nhặn khi nam giới khoác trên mình những bộ cánh tuyệt đẹp

Trong nhiều các chất liệu, cotton là một trong những chất liệu rất được ưa chuộng nhất vào mùa hè bởi với đặc tính khá nhẹ của nó, chiếc áo vest nam phong cách sẽ giúp cho bạn dễ thở hơn rất nhiều. Với chất liệu này thì màu sắc chủ đạo có thể dụng là màu trắng, hoặc màu camel, thêm màu ghi nhạt và màu xám tro. Đối với các loại áo vest, về cách mix đồ cổ điển và phổ biến thường thấy là kết hợp với áo sơmi trắng và cà vạt màu đen sắc nét. Nhưng với chất liệu cotton & những gam màu ấm và sáng như trên, bạn có thể tạo ra những sự phá cách cho chính mình bằng cách mặc với áo sơ mi thô có màu đỏ hoặc xanh biển và kèm theo đó là chiếc ca vạt kẻ sọc nổi bật.

Chất liệu dùng để may áo vest nam

Thứ hai -  Chất liệu gân nổi hoặc là vải sọc sẽ dành cho những anh chàng có cá tính điềm đạm. Nó mang lại vẻ trẻ trung & nhẹ nhàng cho quý ông tại chốn công sở hay trong những bữa tiệc sang trọng đều rất thích hợp
Tham khảo: vest nam hàn quốc
Ý tưởng dành cho chiếc vest nam trong những tháng mùa hè chính là chất liệu vải có những đường gân nổi hoặc vải sọc. Với sự nhẹ nhàng & trẻ trung như vậy, các chàng trai có thể mặc áo vest trong những buổi tối đi chơi hay ngồi văn phòng đều phù hợp. Với chất liệu lạ mắt như vậy, chúng ta có thể thử nghiệm với những màu sắc tươi sáng như màu xanh hoặc màu hồng. Đừng quên đơn giản hóa nhất có thể chiếc áo sơ mi mặc bên trong, kết hợp với cà vạt đi kèm. Và cũng nên tránh những đôi giày có thể mang tính công sở, chúng sẽ làm mất đi vẻ trẻ trung của chiếc vest mà bạn đang mặc.

Chất liệu dùng để may áo vest nam


Thứ ba - Chất liệu vải lanh là là một trong những chất liệu vải vô cùng nhẹ và mỏng, thoáng mát rất thích hợp cho những ngày mùa thu mát mẻ này. Song do tính chất dễ bị nhăn nên các bạn nam giới cần biết cách giữ gìn để có một bộ áo vest hoàn hảo từ chất liệu vải này

Chất liệu vải lanh rất nhẹ, mỏng và còn thoáng mát cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè. Tuy nhiên điểm trừ của chất liệu này là chúng rất dễ bị nhăn khi mặc, do đó, đối với một bộ vest bằng chất liệu lanh bạn nên sử dụng đến bàn là hơi nước, tránh gấp lại và đặt đồ khác lên đó nhiều. Chất liệu này sẽ rất nổi bật với tông như gam màu camel, với màu này các chàng trai sẽ nên chọn áo sơ mi màu đen hoặc là màu trắng. Tuy vậy, lựa chọn hoàn hảo nhất lại chính là màu xanh đó. Hãy thử một chiếc áo sơ mi màu xanh khỏe khoắn và thêm một chiếc ca vạt màu xanh hải quân và nhận thấy sự hòa hợp nhất.
Chất liệu dùng để may áo vest nam

 Trên đây là những gợi ý nho nhỏ giúp các chàng có thể chọn cho mình một chất liệu vải áo vest nam hoàn hảo nhất để không những thế hiện được cá tính của mình mà còn giúp nam giới thật sự thoải mái &dễ dàng hơn khi diện những bộ cánh quyền lực yêu thích của mình tại chốn công sở hay gặp gỡ bạn bè xã giao. Tự tin chọn cho mình một bộ áo vest với chất liệu vải tốt nhất để thật sự trở nên cuốn hút hơn nhé. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ cùng aovestdep.net.
Mời bạn tham khảo thêm bài viết về: địa chỉ may áo vest nam đẹp ở hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét