Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Địa chỉ may quần âu nam đẹp ở hcm

(aovestdep.net) - Địa chỉ may quần âu nam đẹp ở hcm là một câu hỏi được khá nhiều các bạn nam quan tâm, quần âu nam là một trong những loại trang phục không thể thiếu của mỗi cánh mày râu có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo vest nam, nó giúp chàng trở nên lịch lãm và quyến rũ hơn khi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo vest nam. Trên thị trường hiện tại, sẽ có rất nhiều đơn vị bán sẵn quần âu nam và với nhiều chàng trai việc lựa chọn ra một chiếc vừa vặn, phù hợp nhất là việc không dễ dàng cho nên họ quyết định may quần âu để phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nhưng may quần âu nam giá rẻ ?
Địa chỉ may quần âu nam đẹp ở hcm
Địa chỉ may quần âu nam đẹp ở hcm
 Ở Việt Nam, Có nhiều đơn vị chuyên cung cấp áo sơ mi nam, và áo vest nam, hoặc áo cưới và quần âu nam chất lương nhất, trong đó bao gồm dịch vụ may quần âu nam. Aovestdep.net cũng là một trong những địa chỉ may quần âu nam quen thuộc của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Những chiếc quần âu nam thời trang trẻ trung giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng làm nhiều quý ông đã trở thành những vị khách hàng trung thành của chúng tôi.

Địa chỉ hiện tại :

Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 :
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
(Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông")
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
 
Website: 
aovestdep.net
Update mẫu mới trên facebook: facebook.com/vestdepnet

Đến với chúng tôi: Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới lạ với những dịch vụ chất lượng. Bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết về dịch vụ cũng như sản phẩm bởi những nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

Địa chỉ may quần âu nam đẹp ở hcm

Ngoài ra bên mình còn là nơi hội tụ của nhiều chuyên gia thiết kế thời trang chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm , luôn đảm bảo những chiếc quần âu nam đẹp, sang trọng như mong muốn.
Nhiều kiểu dáng luôn may theo phong cách thời trang trẻ trung.

Điểm lôi cuốn khách hàng nhất của Duy Nguyễn đó là giá cực rẻ, chỉ với 150.000-800.000 (tùy vào chất liệu vài) bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc quần âu vừa vặn nhất, đẹp và sang trọng nhất.

Ngoài ra cơ sở may áo vest nam bên mình có nhiều mẫu, mời các bạn ghé qua thăm và đặt may cho mình một bộ vest nam ưng ý nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét