Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Mẫu áo gile đẹp 2014

Mẫu áo gile nam đẹp hiện nay trên thị trường có đa dạng phong cách, bạn có thể tìm cho mình một chiếc gile nam theo phong cách hàn quốc, châu âu, năng động trẻ trung...Những mẫu áo gile nam hàn quốc đẹp dành cho các bạn trai cực cá tính được rất nhiều bạn nam lựa chọn phong cách thời trang 2014. Bên cạnh những chiếc áo vest hay áo khoác quen thuộc, sao bạn không thử  thay đổi cho mình một chút với những kiểu áo gilet tinh tế nhỉ?

Mẫu áo gile đẹp 2014
Mẫu áo gile đẹp 2014

Trước tiên là gilet dạng vest thu nhỏ. Áo gile được thiết kế với phần thân giống áo vest nên đường cắt may của chúng khá tỉ mỉ và tôn dáng, và mang lại sự chững chạc cho teen boy. Tuy nhiên, teen boy cần chú ý lựa chọn kết hợp đồ thật khéo để không khiến mình bị già quá so với tuổi nhé.
Chi tiết hơn mời các bạn ghé qua website bên mình để tham khảo nhé:
http://www.aovestdep.net/p/vest-nam-chu-re-hcm.html
Mẫu áo gile đẹp 2014

Để hạn chế nhược điểm này bạn có rất nhiều cách để lựa chọn, bạn có thể lựa chọn những kiểu gilet màu nhưng ton nhẹ một chút, đối với gilet họa tiết hay kết hợp cùng phụ kiện như khăn, mũ…

Mẫu áo gile đẹp 2014


Hãy cùng aovestdep.net chúng tôi tham khảo những kiểu áo gile nam tuyệt đẹp cho chàng trong mùa thời trang nam 2014 dưới đây.
Mẫu áo gile đẹp 2014

Mẫu áo gile đẹp 2014


Trên đây là nhữngmẫu áo gile nam thời trang mà aovestdep.net muốn gửi đến cho các chàng trai năng động cá tính. Cùng nhiểu kiểu dáng đa dạng phù hợp với xu hướng thời trang, và rất phong phú, bạn có thể dễ dạng chọn được một kiểu áo gile phù hợp với phong cách của mình đấy. Chúc bạn tìm được những mẫu gile đẹp phù hợp với cá tính cũng như sở thích của mình.
Mời bạn tham khảo thêm bài viết: mẫu áo vest nam đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét