Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Cách xử lý sự cố bất ngờ trong ngày cưới



Chuẩn bị tới ngày cưới rồi, tất nhiên các bạn đã chuẩn bị tinh thần cho mình thật tốt và kế hoạch hoàn hảo cho tiệc cưới. Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng may mắn như vậy. Hôm nay aovestdep.net (Facebook: facebook.com/vestdepnet ) giúp bạn xử lý một vài sự cố bất ngờ trong ngày cưới:
Một. Váy cưới của bạn bị rượu vang đỏ đổ lên:
Với những tiệc cưới hiện đại như ngày nay, thì việc rót ly rượu vang sẽ có mặt tại các bác tiệc, vậy nên sẽ không tránh khỏi rượu vang rớt vào váy cô dâu, hoặc ao vest chu re. Các bạn hãy nhớ, khi gặp tình huống như thế này, bạn cần xử lý thật nhanh mới không để lại vết dơ trên váy về sau này: Với một ít giọt rượu dính trên váy, hãy dùng một cái khăn ăn ẩm nhẹ, nhẹ nhàng thấm vết bẩn đó, tuyệt đối không chà mạnh lên. Sau khi vết bẩn đã khô trên đó, dùng một viên phấn bảng phủ lên phần vết bẩn đã được làm mờ đi lúc nãy. Trên đây chỉ là phần “sơ cứu” nhẹ, khi bữa tiệc kết thúc rồi, hoặc ngay khi bạn thay váy mới đó, hãy nhờ người đưa chiếc váy bẩn tới ngay một tiệm giặt ủi chuyên nghiệp gần đó.
cach xu ly su co bat ngo trong ngay cuoi
Hai. Thức dậy với đôi mắt sưng húp vào ngày cưới của bạn
Muỗng kim loại chính là vị cứu tinh cho bạn vào lúc đôi mắt sưng mọng. Hãy lấy  2 cái muỗng cà phê bằng kim loại đặt vào ngăn đá tủ lạnh trong 15-20 phút. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể tranh thủ uống một ly nước chanh nhẹ, đây là thức uống giúp giải độc rất tốt cho đôi mắt. Khi trên muỗng đóng một lớp đá mỏng nhẹ, áp phần lồi lên trên phần mí đang sưng & giữ yên trong vài phút. Nếu bạn không có sẵn muỗng cà phê nhỏ, bạn có thể bọc vài viên đá trong một miếng khăn giấy & đắp lên mắt.
cach xu ly su co bat ngo trong ngay cuoi
Ba. Dây áo cưới bị đứt đằng sau
Nhiều nàng dâu hay lựa chọn những kiểu áo cưới với phần dây buộc eo hay phần dây đan chéo buộc đằng sau lưng nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có sẵn một hộp kim chỉ & dụng cụ may vá trước và trong ngày cưới. Bạn có thể nhanh chóng may lại dây áo đó, hoặc dùng kim gút cố định chúng lại cho tới kết thúc lễ cưới.
cach xu ly su co bat ngo trong ngay cuoi
Bốn. Mascara cô đâu bị lem
Nếu mascara của cô dâu không phải loại chịu nước, khả năng bị lem mascara là khá cao cho đôi mắt. Khi đó, hãy dùng 1 cái tăm bông thấm nước để lau phần mascara bị lem nhé. Sau đó nhớ dùng kem che khuyết điểm che lại, kem nền & phấn phủ để trang điểm lại phần xung quanh mắt. Nếu như nước không tẩy được những vết lem trên mắt, bạn nên thử với một loại dung dịch khác có chứa dầu một lượng ít. Loại này có thể tẩy được hầu hết các vết lem bẩn đó, từ mascara cho tới chì kẻ mắt của bạn. 
Đọc thêm chi tiết bài viết: may vest nam han quoc o hcm
cach xư ly su co bat ngo trong ngay cuoi
Năm. Giày cao gót của cô dâu bị gãy gót
Điều đầu tiên cần nhớ là bạn nên chọn một đôi giày cao gót có chất lượng tốt và khoẻ chân. Nếu bạn mua giày mới  chưa đi nhiều, hãy thường xuyên đi lại với nó ít nhất vài ngày trước ngày cưới để quen chân & giảm độ trơn bóng của giày, điều này sẽ giúp ngăn chặn việc trượt ngã trong quá trình đi lại. Ngay cả nếu bạn thực sự làm gãy gót giày đó, việc bạn có thể giải quyết nhanh chóng bằng việc nhờ một người bạn đi mua nhanh súng bắn keo hay keo dán giàn để bạn có thể dán lại nhanh phần gót. Những tốt nhất bạn nên mang dự phòng một đôi giày khác để dùng trong những trường hợp không may như thế này.
cach xu ly su co bat ngo trong ngay cuoi
Sáu. Gặp vấn đề với móng tay của cô dâu
Cô dâu vô tình làm lem sơn móng tay khi chúng chưa kịp khô? Hãy dùng một cái tăm bông nhỏ, thấm nước tẩy móng tay, sau đó cẩn thận làm sạch phần bị lem ở ngoài. Việc này sẽ làm phần bị lem trông gọn gàng & đỡ sần sùi hơn. Tiếp đó, đợi cho phần sơn khô hoàn toàn và sơn lên những lớp mới. Sẽ là 1 ý hay nếu bạn có sẵn lọ sơn móng cùng màu được cất giữ ở nơi an toàn. Đừng bao giờ để sơn móng tay trong túi xách nhé, nếu chúng bị đổ thì đây sẽ thật là thảm họa cho đồ trong túi xách của bạn.

cach xu ly su co bat ngo trong ngay cuoi
Mời các bạn tham khảo thêm bài viết hữu ích liên quan tới chú rể của chúng ta: may vest chu re o hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét