Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Bạn đã chọn áo vest nam màu xanh navy

(aovestdep.net) - áo vest nam màu xanh navy được rất nhiều bạn Nam lựa chọn, với nhiều người chưa biết màu xanh Navy là gì?  xanh navy là tượng trưng cho bầu trời và nước biển. Nó có thể khiến ta liên tưởng tới sapphire hay là đá quý. Và dưới đây là 1 số lời khuyên để đưa sắc màu navy tuyệt đẹp này vào cuộc sống của bạn:
áo vest màu xanh navy
Chọn áo vest nam màu xanh navy mang phong cách quý phái
Khi các bạn nam đi mua áo vest may sẵn hoặc đặt may một bộ áo vest nam ở địa chỉ may ui tín. Hầu hết những bộ suit nam được bán đều tối màu hoặc chúng sẽ là xanh navy bởi chúng đặc biệt phù hợp trong môi trường kinh doanh. Chỉ cần nghĩ đơn giản là khi bạn nghĩ về đám cưới, các cô dâu sẽ mặc một chiếc váy hay bất cứ thứ gì cô ấy thích với các  gam màu không giới hạn, nhưng còn chú rể thì sao, họ  lại luôn chọn mặc một bộ đồ xanh navy tuyệt đẹp.
áo vest màu xanh navy
chọn may áo vest màu xanh navy


áo vest màu xanh navy
Màu xanh nước biển này có xu hướng khiến người ta liên tưởng tới quý ông làm trong lĩnh vực kinh doanh nhiều hơn những bộ trang phục mang tính thời trang và kết hợp có màu sắc này rất an toàn với người sử dụng nó. Đó là một trong những lý do tại sao, các bạn nam lại yêu thích một bộ đồ như suit nam màu navy khiến họ trở nên chững chạc, chín chắn hơn & tạo ra cho họ phong thái của một người có địa vị trong xã hội.
áo vest màu xanh navy
áo vest màu xanh navy
Các bạn nam sẽ đưa ra được hàng trăm lý do để lý giải tại sao anh ta lại lựa chọn một bộ suit với màu sắc này cho tủ quần áo của mình: bởi vì nó rất dễ kết hợp quần áo, bởi vì nó mang phong cách sang trọng....
áo vest nam màu xanh navy

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi bạn cần có những thứ đa di năng để phù hợp với guồng quay ngày một nhanh, suit xanh navy có tính linh hoạt rất cao và đáp ứng được điều đó. Quý ông có thể chọn và sử dụng trang phục này từ văn phòng cho tới các bữa tiệc hoặc một cuộc vui với bạn bè.
áo vest nam màu xanh navy

Nếu bạn đang sống trong tiết trời mùa hè không khí nóng nóng nực, các bạn nam có thể hãy cân nhắc sử dụng bộ suit có chất liệu nhẹ, và thoáng mát như cotton. Sự thú vị của sắc xanh navy này đó là bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với bất cứ thứ gì đang có trong tủ quần áo của mình, từ các loại áo sơ mi trắng, hoặc hồng, hoặc xanh dương nhẹ cho tới chiếc áo thun xám….
áo vest nam màu xanh navy
Xanh navy xuất hiện ở khắp mọi nơi bạn có thể dễ dàng mua, trong tất cả các loại trang phục & phụ kiện khác không chỉ có riêng ở các bộ suit hay áo blazer. Nếu bạn không muốn mạo hiểm để thay đổi phong cách của mình, thì đây sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho các chàng.
Mời các bạn đọc bài viết liên quan : vest nam chú rể hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét