Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Lựa chọn vest chú rể như thế nào

Việc bạn lựa chọn vest chú rể đẹp điều quan trọng đầu tiên là khi mặc chú rể phải thấy thoải mái và thể hiện được cá tính riêng của mình, không như thế mà màu sắc và kiểu dáng phải hòa đồng với bộ váy của cô dâu, nếu tông màu và kiểu dáng của bạn không cùng tông với cô dâu sẽ tạo nên sự lệch trong cách ăn mặc của hai bạn và sẽ làm bạn phải mất tự tin trong lễ cưới.

Sau đây thời trang aovestdep.net sẽ giới thiệu cho bạn một số lựa vest chú rể phù hợp cho ngày cưới của bạn.

vest chú rể

- Nếu bạn là mẫu người đàn ông cao dưới 1m75, thân hình cân đối thì bạn nên chọn cho mình mẫu vest 1 cúc, mẫu vest như vậy sẽ tôn lên được vóc dáng cân đối của bạn.
- Chú rể sở hữu chiều cao mà trên 1m75 thì nên chọn  bộ vest 2 cúc, vừa tạo cho bạn sự lịch lãm vừa tôn vinh được chiều cao của bạn rất đẹp, với bộ vest như thế này bạn có thể mặc đi làm sau lễ cưới.
Mời các bạn tham khảo thêm vest cho bác sui: http://www.aovestdep.net/2014/04/chuyen-ao-vest-nam-cong-sovest-nam-bac-xui-cao-cap-tai-tphcm.html
- Kiểu xẻ giữa là kiểu vest hợp tông với chú rể có mông hơi to, thân hình hơi thấp một chút, với bộ vest này chú rể sẽ thấy mình trở nên gọn gàng hơn rất nhiều và thanh lịch hơn.

- Kiểu xẻ hai bên là kiểu vest chu re rất phù hợp cho form người hơi gầy, nó sẽ làm cho chú rể trở nên đầy đặn hơn và sang trọng hơn.



vest nam xẻ hai bên

- Về chiều dài của bộ vest phải có độ chính xác cao không dài quá cũng không được quá ngắn và phải theo đúng chuẩn nhất định thoải mái với vóc dáng chú rể. Vai áo nên ôm sát và vừa khít với vai vì nếu vai áo quá rộng hoặc quá chật sẽ làm cho chú rể không được thoải mái khi cử động.

- Về màu sắc của bộ vest chú rể: Màu sắc chủ đạo vẫn là màu đen hoặc sẫm, màu ghi hoặc xám, thông thường những chú rể có thân hình hơi gầy thì nên lựa chọn cho mình kiểu vest màu sáng hoặc màu ghi đối với người chú rể cao to thì nên chọn màu sẫm.

- Chất liệu vải bạn nên chọn: Chất liệu vải của vest chú rể phải mềm mại và chắc chắn, không bị nhăn vì như thế sẽ tạo nên sự thoải mái và rất tự tin cho chú rể khi đứng bên cô dâu xinh đẹp của mình.

Trên đây là một số lời khuyên của chúng tôi cho các bạn nam khi đi chọn áo vest nam cho ngày cưới phù hợp, các bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét