Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Hướng dẫn chọn mua áo vest cưới đẹp

Trong tiệc cưới không chỉ cô dâu là người cần xinh đẹp, ấn tượng cho chú rể cũng cần thể hiện sự phong độ của mình. Khi chọn vest  nam chú rể không phải chọn trang phục một cách cẩn thận hoặc cầu kì như váy cưới của cô dâu nhưng cũng không nên quá xuề xòa trong việc chọn áo vest cho chú rể. Bạn cần phải chọn áo vest sao cho phù hợp với vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu trong ngày cưới. Như vậy làm thế nào để có thể chọn áo vest phù hợp nhất thì các bạn có thể tham khảo vài gợi ý dưới đây của aovestdep.net nhé
1. Chọn áo vest theo form dáng chú rể
Vì các chú rể có thân hình khác nhau nên việc chọn áo vest cưới sao cho phù hợp với thân hình rất quan trọng. Việc chọn được chiếc áo phù hợp với vóc dáng sẽ giúp cho chú rể tự tin khi bước đi bên cạnh cô dâu xinh đẹp dưới ánh mắt trăm họ.

- Đối với chú rể thấp gầy:
chọn áo vest cưới cho chú rể với vóc dáng thấp gầy bạn nên tránh xa các loại áo vest rộng sẽ không phù hợp cơ thể vì nó không giúp bạn trông to ra mà sẽ càng trông bé nhỏ hơn. Do đó nên chọn các loại áo vest có một nút và có phần vai rộng như vậy áo sẽ ôm sát cơ thể và làm phần ngực trông nở nang hơn nhiều. Bạn không nên chọn các kiểu áo có hai hoặc ba nút áo và có nhiều phụ kiện trên áo vì nó sẽ khiến bạn trông bé nhỏ hơn.

- Với chú rể có form cao to:

Với vóc dáng cao to thì chú rể sẽ rất dễ chọn các loại áo vest phù hợp cho mình. Với một cái áo vest tối màu kết hợp chất liệu vải trơn sẽ giúp tôn lên dáng vẻ của chú rể rất nhiều. Vì nó có vóc dáng cao to nên chú rể cần chú ý khi chọn cravat và nơ đi kèm vì sẽ rất đẹp nếu bạn chọn được kiểu phù hợp. Chú rể cũng cần tránh các kiểu áo có các góc nhọn vì trông sẽ không được đẹp với form chú rể.

- Với chú rể thấp béo:

Với chiếc áo cổ điển và có cổ sam bó sát người sẽ giúp chú rể trông thon gọn hơn rất nhiều. Lưu ý không chọn các loại áo có lớp lót dày ở vai và ngực vì trong bạn sẽ béo hơn. Chú ý sự kết hợp giữa quần và áo có độ ôm sát người một chút mà không quá rộng thùng thình khiến cơ thể trông to hơn.

chọn áo ves cho chú rể có form cao và gầy:

Với chiếc áo vest có 3 cúc và phần vai rộng & sáng màu sẽ rất hợp cho chú rể có chiều cao tốt nhưng hơi gầy. Bạn cũng nên chọn áo cho mình áo có tay áo và ống quần vừa phải để không khiến bạn trông cao gầy hơn. Bạn có thể tập trung trang trí cho phần hoa cài áo và phụ kiện thật bắt mắt để đánh lạc hướng ánh mắt của mọi người vào mình.
2. Các vấn đề cần chú ý khác khi chọn vest cưới chú rể:
vest nam chú rể

- Bạn phải nên chú ý đến sự phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng và màu sắc của áo vest để đem lại vẻ nam tính mạnh mẽ cho mình khi mặc. Không nên chọn các loại có màu sắc sặc sỡ & họa tiết rườm rà.

- Nên chọn phụ kiện cho áo vest như hoa cài áo và sơ mi, cravat hoặc  nơ bướm nên có một sự hài hòa để làm nên một tổng thể đẹp cho bộ trang phục vest cưới chú rể thêm lịch lãm và luôn ấn tượng hơn.

- Các loại áo vest có chất liệu dày sẽ dễ tạo dáng nhưng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi vận động. Bạn nên chọn cho mình khéo léo các chất liệu vải nhẹ và có khả năng thấm hút như vải cotton hay vải lanh vì nó sẽ khiến bạn thoải mái khi mặc.

chọn áo vest cưới chú rể thì bạn cũng chú ý đến thời tiết khi lễ cưới diễn ra để chọn áo vest cho phù hợp. Bạn cũng nên cần xem mình sẽ tổ chức tiệc cưới ở đâu để chọn áo cho đúng với địa điểm đã chọn như ngoài trời hay nhà hàng, nhà thờ,…

- Việc chọn áo cổ điển hay hiện đại thì cũng nên theo phong cách của từng người, sở thích của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc.

Chúc các chú rể chọn áo vest nam  cho mình thật phù hợp để có thể trở lên thật ấn tượng và phong độ nhất trong đám cưới của mình.
Mọi tư vấn các bạn có thể liên hệ với bên mình:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Mời các bạn tham khảo thêm bài viết địa chỉ may vest đẹp tại sài gòn: http://www.aovestdep.net/p/lien-he-vest-nam-gia-re.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét