Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Nên chọn loại áo vest mấy cúc phù hợp với dáng áo vest nam

Hiện nay thị trường có nhiều mẫu áo vest nam có rất nhiều phong cách, đa dạng kiểu cách để cho bạn lựa chọn. Để Lựa chọn được một kiểu cách, và màu sắc, một bộ vest nam phù hợp & đẹp cho bản thân là điều mà ai khi đi may hay tìm một địa chỉ may áo vest chuyên nghiệp ở tphcm hoặc ở Hà Nội đều quan tâm. Sau đây aovestdep.net sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức và yếu tố quan trọng để có thể lựa chọn được một bộ vest đẹp nhất:
Hôm nay chúng tôi sẽ nhấn mạnh điều về nút áo vest, các loại cúc áo khác nhau sẽ tương ứng với form của bạn nam khác nhau . Chi tiết như sau:

Thứ nhất: Nút Áo (Cúc áo):

- 1 cúc: Loại một cúc thường dùng cho loại áo vest hợp với hoạt cảnh dự tiệc hay vest chú rể, nó có tính cách sáng tạo, không cần quá long trọng.

- 2 cúc: loại cúc này rất phổ biến, đa số các bạn nam khi đi may áo vest loại này hầu hết mọi tính cách đều hợp.

- 3 cúc:  mang phong cách cổ điển rất thời kì năm 90, hoạt cảnh hợp cho những dịp quan trọng, nơi nghiêm túc long trọng có thể sử dụng.



áo vest nam đẹp ở tphcm
     Thích hợp với các nam giới có chiều cao dưới 1m75, hoặc các bạn nam giới có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối. Đây cũng sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nam. Đối với vest một cúc ít phổ biến như vest hai hay ba cúc. Những nam giới có “dáng” hơi gầy muốn ngoại hình trông đầy đặn hơn nên chọn áo vest kiểu này.

   Vậy bạn nên mặc lúc nào? Áo vest nam một cúc từng một thời làm mưa làm gió vào giai đoạn thịnh hành của nhạc jazz. Đây là một gợi ý cho bạn khi mặc loại vest này rất thích hợp. Có thể diện áo vest một cúc đi dự những buổi tiệc không quá quy thức, hay đi chơi cùng bạn bè, đến các câu lạc bộ hay hộp đêm.

Loại kiểu hai cúc:
    Loại này thích hợp với các nam giới có chiều cao trên 1m75, phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống cho áo, áo 2 cúc tạo nên sự hài hòa và cân đối.
    Yếu tố thời thượng: Bộ vest hai cúc không bao giờ đi chệch xu hướng thời trang, không bao giờ lạc mốt cả. Do đó, kiểu trang phục này chỉ có cũ đi theo năm tháng chứ không bao giờ trở nên cổ cả.


vest hai cúc
Kiểu vest 3 cúc:
    Vest ba cúc đóng là lựa chọn đúng đắn cho những người có chiều cao hơn 1m75 trở lên, lúc này các cúc trên áo nằm cao ngang ngực, giúp bạn tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người mặc. Vest ba cúc cũng thích hợp cho những người muốn tôn vòng hai của mình lên.
   Chúc các bạn chọn được mẫu áo vest đẹp ưng ý. Ngoài ra nếu các bạn cần tư vấn áo vest chú rể đẹp thì có thể liên hệ hoặc ghé thăm website của chúng tôi để được tư vấn.

Địa chỉ cơ sở may của chúng tôi tại tphcm:

2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét