Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Vest nam may sẵn ở đâu đẹp

Việc đi đặt may một bộ áo vest nam thì rất đơn giản, tuy nhiên khi may lên có thể không được theo như ý của bạn với lý do khách qua như miêu tả không rõ cho nhà may, hay cái màu chỉ may không hợp ý mình, hoặc có thể hơi rộng áo một chút....Vậy nên phương án mua vest nam may sẵn được rất nhiều người chọn lựa và đặt cho mình câu hỏi vest nam may sẵn ở đâu đẹp trước khi đi tới đâu mua. Hôm nay aovestdep.net xin giới thiệu các bạn địa chỉ mua vest nam may sẵn với đa dạng phong cách và dành cho mọi lứa tuổi, màu sắc ...Phù hợp đi làm, vest chú rể, dự tiệc.....
 vest nam may sẵn tại hồ chí minh
Hiện tại cơ sở may có trên 1000 kiểu vest nam may sẵn với: vest nam cho bác sui, vest nam chú rể, vest nam phong cách hàn quốc, vest nam dự tiệc...Ngoài ra còn cấp phụ kiện đi kèm với tư vấn tốt nhất để bạn có thể tinh tế chọn cho mình một bộ vest đẹp.
vest nam may sẵn ở đâu đẹp
một góc áo vest nam may sẵn tại cơ sở may cho các bạn lựa chọn.
Lợi thế của vest nam bên aovestdep.net :
  • -Với kinh nghiệm trên 5 năm phục vụ cho các studio cưới trong địa bàn thành phố, bên mình tự hào đối với vest chú rể , vest nam chú rể hàn quốc 2014 bên mình là body trẻ trung thích hợp với hầu hết các thể trạng của người mặc, kiểu quần ống ôm chỉ khoảng từ 18 đến 21 phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.
  • -Đa dạng mẫu mã với trên 1000 sản phẩm luôn có sẵn để quí khách có thể có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất,với giá chỉ từ 650.000/bộ vest nam đến 700.000 và cao nhất cũng chỉ 800.000/bộ (giá đã ba gồm cả áo vest nam và quần tây vest)
  • -Giá cả vest nam bên mình thuộc hàng rẻ nhất thị trường vì tiết kiệm được các chi phí. Vậy tại sao vest mình giá lại rẻ, mời anh chị tham khảo trực tiếp bài viết của mình tại website: vestdep.net.
  • -Bên mình may theo dạng veston nam chính hiệu không may dạng áo khoác giả vest (1 lớp hay 2 lớp) hay các loại áo vest nam nhập khẩu Quảng châu với chất lượng không đảm bảo và đường chỉ may không sắc nét
  • -Cam kết sản phẩm vest nam bên mình khi giặt không bị ra màu hay xù lông .
  • -Đối với các anh có dáng người không chuẩn bên mình vẫn nhận may theo số đo với giá công may tầm 1tr đến 1tr2 tùy thể trạng của từng người, vải may vest nam các anh chị có thể dùng loại vải bên mình hay vải của các anh chị mang đến mình vẫn nhận. Mình nhận may với thời gian may khoảng 3 tuần , trường hợp đặt gấp vui lòng cộng thêm tiền(tùy thời điểm).
  • -Đối với loại vest nam may sẵn nếu không vừa người bên mình vẫn có thợ sửa tại chỗ cho anh chị theo yêu cầu (nhưng áo vest nam chỉ có thể sửa vài chỗ).
Với những tiêu chí trên vậy tại sao anh chị không liên hệ ngay với mình để chọn những mẫu vest ưng ý nhất. 0936.31.61.91 (QL : Mr Tú ) hay 0943.62.72.82 (Mr Thiên).

Địa chỉ: 2L cư xá Phan Đăng Lưu ,phường 3 ,quận Bình Thạnh, TpHCM (hẽm cư xá phan đăng lưu là kế bên bưu điện Bình Thạnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét