Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Những nguyên tắc bạn nên chú ý khi chọn mua áo vest nam đẹp

Để chọn cho mình một bộ vest nam chọn vẹn, phù hợp với phong cách của mình để tự tin trong hoạt cảnh mình mặc. Hôm nay aovestdep.net xin đưa ra một số gợi ý cho các bạn khi chọn nhé.
Đầu tiên là cravat: 
Chiều dài và kiểu thắt phải phù hợp với độ rộng ve áo và phong cách trong buổi hoạt cảnh bạn tham dự, có thể chọn cravat đen theo kiểu truyền thống khi tham dự tiệc sang trọng, hoặc crvat màu kết hợp với tông màu nhẹ như vậy bạn sẽ rất nổi.
chọn cravat đẹp
 Bạn có thể chọn crvat dài hoặc chọn nơ bướm để thắt vest :
nơ thắt vest
Thứ hai là việc chọn ve áo: ve áo mỏng hay dày tuỳ sở thích của bạn, tuy nhiên ve áo vest dày phù hợp với xu hướng cổ hơn, ngày nay chủ yếu là ve áo vest mỏng, vừa nhẹ nhàng mà vẫn nam tính.
Thứ 3: cúc áo 
Bạn có thể chọn loại áo vest 1 cúc, 2 cúc hay 3 cúc...phù hợp với áo sơ mi và sở thích của bạn.
Thứ 4: khăn gấp túi: có nhiều cách gấp hình kim cương, gấp 3 lần, nó giúp cho bạn mềm mai tuy nhiên vẫn lịch sự và hào nhoáng với chiếc khăn xếp gấp túi.
Thứ 5 là lưu ý khi đặt may chiếc áo vest và khi tới địa chỉ may vest: dặn kỹ khi đo vai áo phải phù hợp với vai cơ thể, hai cánh tay có thể dang rộng và thoải mái khi vận động, chấm tay vừa đủ dài tính từ chốt đầu cánh tay tới cổ tay.
Thứ 6: Chọn áo vest màu xám là lựa chọn mphù hợp .Vì màu xám cho phép bạn kết hợp với nhiều màu khác hơn (quần, áo sơ mi, cà vạt)
Thứ 7: Khi bạn chọn mặc áo gile thì nên cởi nút cuối như vậy sẽ man hơn và khi mặc vest và ngồi xuống thì nên mở nút khuy đó ra tạo tính thoải mái, thắt lưng nên chọn cùng màu với giày bạn đang đi.
Nếu bạn hay đổ mồ hôi, nên mặc một chiếc áo lót bên trong, và điều quan trọng là cổ phải áo lót phải ẩn không nhìn thấy. Vì không có cái gì coi rẻ bộ vest bằng hình ảnh một chiếc cổ áo lót được nhìn thấy.
Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi chọn hoặc mua phụ kiện đi kèm cho áo vest nam. hi vọng bạn sẽ chọn được bộ vest ưng ý có thể là vest chú rể, vest cho bác sui hay vest dự tiệc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét