Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Chọn kiểu vest nào đẹp cho dân công sở

Hiện nay các đấng mày râu là dân công sở bao giờ trong tủ đồ cũng có một bộ vest công sở theo phong cách, tuy nhiên chọn kiểu vest nào đẹp cho dân công sở là vấn đề nhiều bạn quan tâm. Hôm nay aovestdep.netđịa chỉ may vest chuyên nghiệp tại hồ chí minh gợi ý một số mẫu vest đẹp cho nam nhân viên công sở.
Mùa hè bạn luôn chọn xu hướng mát mẻ, có thể áo sơ mi đóng thùng quần âu. Thường thì hay kết hợp màu cổ điển như sơ mi trắng, quần âu đen, tuy nhiên ngày nay các bạn có thể chọn đa dạng màu theo tông nhẹ nhàng, phù hợp với tông của áo vest. ví dụ:
 Bức hình trên là một số mẫu áo sơ mi bạn có thể kết hợp với vest đen, vest sọc, vest nhạt và sự kết hợp tinh tế của crvat một chút màu nhẹ làm nổi bật vẻ nam tính, mà vẫn đẹp, lịch sự nơi công sở. Đối với các bạn nam phong cách năng động có thể chọn vest trắng cách điệu, dạng 1 khuy :
áo vest trắng
Áo vest trắng có thể kết hợp với sơ mi tối màu, quần nâu đen, kết hợp với ve áo màu tro tàn nổi bật trên nền trắng. Bạn lưu ý khi đi may cho mình bộ vest nam công sở nên nhờ cơ sở may tư vấn cho bạn, tuỳ với phong cách của bạn có thể may tuy nhiên may lên phải đảm bảo sự thoải mái khi vận động đặc biệt ở hai cánh tay và phần eo. 
Còn áo vest dạng một cúc được nhiều người chọn nó mang tính mở trong phong cách mặc và phù hợp với nhiều dáng của các bạn nam, còn áo vest từ 2 tới 3 cúc mang tính dự tiệc, sang trọng hơn so với sự nghiêm túc mà vẫn cởi mở trong quá trình làm việc khi diện bộ áo vest công sở.
Và cuối cùng chúc các bạn lựa chọn cho mình kiểu vest đẹp tự tin đi làm nhé.
Chi tiết cần tư vấn những mẫu vest nam, vest công sở, vest hàn quốc, vest chú rể, vest sui gia..vui lòng ghé qua cơ sở may bên mình tại địa chỉ:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Tại đây có trên 1000 kiểu vest nam may sẵn cho bạn lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét