Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Chuẩn mực khi chọn áo vest nam đẹp

Khi bạn chọn một chiếc áo vest nam có rất nhiều chuẩn mực cho bạn lựa chọn. Hôm nay aovestdep.net hướng dẫn các bạn một số lưu ý khi chọn áo vest đẹp.
Đầu tiên theo cá tính:
Mỗi bác nam khi chọn áo vest nam bao giờ cũng nghĩ tới phong cách của mình, có những bác thích nhẹ nhàng, năng động một chút gì đó mềm mại nhưng vẫn nam tính lúc này vest phù hợp với các bác đó là một chút mầu nhẹ hoặc kết hợp với phụ kiện vest đi cùng như nơ bướm, cravat màu, hoặc mặc gile kết hợp với áo sơ mi có màu hồng nhẹ, xanh nhạt chẳng hạn.
áo vest nam
Hoặc các bạn chọn kết hợp cravat có đa dạng màu như dưới đây:
cravat đẹp
Đối với bác thích phong cách lịch sự, nghiêm túc thì xu hướng này thường các bác chọn sơ mi trắng, kết hợp với vest nam đen và quần âu đen. Một sự kết hộ truyền thống nhưng rất an toàn và phù hợp cho nhiều trường hợp bạn có thể mặc nó.
Chuẩn thứ hai cho các bạn chọn vest đó là mặc vest với mục đích gì. Nếu là vest cưới thì chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng cho bác nam. Vì vest nam phụ thuộc với tông màu với váy cô dâu khi tới mua hoặc tìm địa chỉ may vest nam đẹp tại hcm các bác có thể nhờ thợ may tư vấn. Còn vest truyền thống thì có nhiều mẫu cho các bác chọn lựa.
Với những gợi ý trên cơ sở may vest nam ANH TÚ hi vọng sẽ giúp mọi người chọn cho mình được bộ vest nam đẹp theo sở thích và phù hợp với hoàn cảnh dùng vest nam.
Nếu các bạn ở trong sài gòn rất vui được mời các bác ghé qua địa chỉ của cơ sở may bên em, hiện tại có 1000 bộ vest nam may sẵn với đủ màu, đủ phong cách cho các bác có thể mua vest nam may sẵn hoặc đặt may cho mình một bộ vừa ý.

2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét