Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Một số lưu ý khi chọn may áo vest chú rể các bạn nên lưu ý

 Chọn May Áo Vest Chú Rể
chọn vest chú rể đẹp

Khi bạn chọn một bộ áo vest chú rể thì điều đầu tiên bạn nên chú ý sẽ là: Chất liệu của áo, kiểu dáng may là gì, màu sắc như thế nào… là những điều tất yếu mà chú rể không thể bỏ qua từng chi tiết nhỏ khi chọn may áo vest cho ngày trọng đại của mình.
tham khảo mẫu vest chú rể đẹp tại: aovestdep.net
Thứ nhất là Chất liệu:
Các bạn nên quan tâm tới thời điểm tổ chức lễ cưới, trước khi chọn tới chất liệu nào để may bộ vest cho chú rể. Nếu là thời tiết lạnh, bạn nên chọn các loại vải thô và dày không những giữ ấm cho cơ thể mà còn có tác dụng tạo dáng cho bộ vest. Nếu cưới vào thời tiết nóng, chú rể có thể lựa chọn các loại vải như cotton, vải lanh rất thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi cao, mang đến sự thoải mái khi mặc cho bạn. thêm nữa , vải cashmere Hàn Quốc hay Singapore với tính chất mềm & mỏng cũng mang lại vẻ sang trọng đặc biệt cho bộ vest
vest chú rể, áo vest chu re, vest chu re dep
Thứ hai kiểu dáng:
Dù chú rể có theo một kiểu vest nào đó nhưng trước khi lựa chọn bạn cần xem xét nó có phù hợp với vóc dáng của mình hay không.
 Với vóc dáng bình thường như người Châu Á, áo vest loại 1 nút & 2 nút là lựa chọn thông minh cho các chú rể Việt Nam. Chú rể cao hơn 1m75 có thể lựa chọn kiểu áo 2 nút. Kiểu một nút sẽ phù hợp hơn với những chú rể có vóc dáng thấp bé hơn.


vest chú rể 1 nút
Bạn cũng nên để ý đến các đường xẻ trên tà áo chú rể. Kiểu áo xẻ giữa sẽ phù hợp với những chú rể có thân hình tròn trịa và mập một chút, muốn mình trông thon gọn hơn thì nên chọn loại áo vest nam đó. Trái với nó, kiểu xẻ tà 2 bên sẽ giúp các chú rể có vóc dáng hơi gầy trở nên đầy đặn hơn so với thân hình ban đầu.
Màu sắc


màu đẹp dành cho áo vest chú rể

Những màu truyền thống lâu nay để may vest như đen, trắng & xám luôn được các chú rể ưu tiên lựa chọn bởi nó mang lại vẻ nam tính, và lịch lãm cho người mặc. Nếu muốn mình nổi bật & trẻ trung hơn, chú rể có thể chọn bộ vest màu xanh, đỏ đô, kẻ sọc… Hoặc chọn áo sơ mi màu đỏ - hoặc áo vest đen; hoặc sơmi hồng – vest đen hoặc trắng… Sự đối nghịch về màu sắc này mang lại nét cá tính cho chú rể. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua những chiếc cravat hay nơ nhưng màu sắc & kiểu dáng phải ăn rơ với bộ trang phục.
Thời điểm may bộ vest chú rể:
Cũng như thời gian may áo cưới cho cô dâu, thời điểm may vest chú rể vào khoảng 2 tháng trước ngày cưới. Lý do là bạn cần tính đến những rủi ro trong quá trình may đo như nhà may quá đông khách trong mùa cưới, lỗi phát sinh trong quá trình may đo nếu có, đi thử một vài lần cũng là điều khó tránh…Do đó, 2 tháng là khoảng cách an toàn để hoàn thành bộ y phục cho chú rể.

Bạn cần thử trước khi lấy về

Đây là nguyên tắc khi đi may đồ nhưng một số chú rể xuề xòa thường hay bỏ qua giai đoạn quan trọng này tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên thử xem có vừa với form mình mặc hay không.

Trong quá trình thử, để biết bộ áo vest có vừa vặn với bạn hay không, hãy xem vai áo. Vai áo của bạn phải vừa khít. Vai áo quá rộng hoặc quá chật sẽ làm nó hỏng bộ áo của bạn. Tay áo dài đúng đến cổ tay bạn, vừa đủ để hở một chút cổ tay áo sơmi. Và nên thử hoạt động khi mặc áo, cài hoặc không cài cúc để chắc chắn là bạn cảm thấy thoải mái.

Khi thử quần chú rể, tốt nhất bạn nên mang theo đôi giày mà bạn sẽ mang trong ngày cưới để có thể đo chính xác độ dài của quần. Ống quần nên dài vừa đủ để che mu bàn chân & che 1/3 của giày.

Mời các bạn tham khảo thêm những bài viết của chúng tôi : địa chỉ may vest đẹp ở tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét