Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Nơ bướm cho chú rể

Trong ngày lễ trọng đại của mình ngoài việc chọn cho mình một bộ vest chú rể đẹp, sánh vai bên cô dâu thì bạn còn phải chọn cho mình phụ kiện áo vest như : cravat, nơ bướm, hoa cài áo...Và nơ bướm là sự lựa chọn của rất nhiều chú rể vừa nhẹ nhàng, vừa tinh tế.
Không chỉ là những kiểu nơ bướm đơn giản và thuần một màu đen như trước, ngày nay chú rể có rất nhiều lựa chọn với đa dạng phong cách và màu sắc.
Nơ bướm có thể được kết hợp với nhiều kiểu vest và không quá “kén” màu sắc như cà-vạt. Điều này có nghĩa là chú rể khá thoải mái khi kết hợp nơ bướm với trang phục cưới mà không cần phải “ngay ngáy” về chuyện nó có hợp hay không. Chỉ có một điểm mà các chàng cần chú ý là chọn màu và phong cách nơ sao cho phù hợp với chủ đề ngày cưới cũng như màu sắc áo cưới của cô dâu.
Những chiếc nơ có gam màu trầm đem lại ấn tượng mạnh mẽ, trưởng thành cho chú rể; còn với những gam màu tươi sáng khác như hồng, xanh… thì mang lại nét trẻ trung.
Nơ bướm cho chú rể
Có hai loại nơ bướm để chú rể chọn lựa: loại thắt sẵn và tự thắt. Khi quá bận rộn với lễ cưới và muốn được nhanh chóng, bạn nên dùng loại nơ bướm thắt sẵn, cài ghim hoặc miếng dán vào cổ áo, vô cùng tiện lợi. Nếu muốn tạo phong cách, cá tính và sự sang trọng, bạn nên dành thời gian tự thắt để tạo ra những dáng nơ khác nhau
 mẫu nơ bướm đẹp cho chú rể
Nơ bướm nổi bật nhất khi kết hợp cùng bộ tuxedo lịch thiệp, sang trọng và khác màu hẳn so với áo sơ mi. Ví dụ, nếu mặc áo sơ mi màu đen thì nơ bướm cần có màu đối nghịch như đen, đỏ, vàng hoặc xanh… Khi xu hướng làm trẻ trung đám cưới hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều thì chú rể và cô dâu cũng bắt đầu có những thay đổi về lựa chọn trang phục, chú rể mặc gile, đeo nơ bướm, cô dâu mặc váy ngắn hoặc váy dạ hội…
Bạn có thể liên hệ tìm địa chỉ may vest đẹp tại sài gòn, hà nội để đặt may hay mua sẵn những bộ vest và được sự tư vấn hỗ trợ kết hợp phụ kiện vest.
Chúc các bạn chọn cho mình được một bộ vest chú rể đẹp kết hợp với phụ kiện là chiếc nơ bướm xinh xắn.
Mời các bạn tham khảo thêm bài viết về vest cho bác sui: http://www.aovestdep.net/2014/04/chuyen-ao-vest-nam-cong-sovest-nam-bac-xui-cao-cap-tai-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét