Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Chọn phụ kiện trâm cài áo cho vest nam

Các chú rể thường không có nhiều lựa chọn khó khăn như các cô dâu khi chọn áo vest cưới  cho mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là các chú rể không có cơ hội thể hiện phong cách của bản thân bạn, & một trong những chi tiết họ có thể sử dụng để làm nổi bật cá tính đó là hoa cài áo. Sau đây aovestdep.net xin giới thiệu với bạn một số ý tưởng độc đáo trong việc sử dụng hoa cài áo cho chú rể.

Chiếc nơ cài áo cho vest chú rể với hình ảnh chiếc chìa khóa, giúp bạn truyền tải thông điệp rằng chú rể là người nắm giữ chiếc chìa khóa mở cửa trái tim cô dâu. Với kiểu nơ cài áo này của bạn, thì bạn có thể gắn một ổ khóa vào bó hoa cưới của cô dâu cho đồng điệu.
Tham khảo thêm bài viết: địa chỉ may vest nam uy tín tại hcm


Bạn có thể có một món đồ cài áo cánh hướm của hoa lá mà không cần phải dùng hoa lá. Đây là ý tưởng rất tuyệt vời cho những chú rể bị dị ứng với hoa hoặc mong muốn mình có một món đồ cài áo nam tính và sành điệu.



Ảnh: Charlotte Geary Photography

Khi những người quan trọng với bạn không thể có mặt bên cạnh bạn trong ngày cưới của bạn, và bạn có thể muốn có bên mình những kỷ vật nhắc bạn nhớ đến sự hiện diện của họ trong ngày trọng đại của đời bạn mặc dù họ không thật sự ở đó. Những chiếc hoa cài áo trong hình trên có thể được làm từ 1 chiếc áo sơ-mi, một chiếc cà vạt, hay áo đầm hay bất cứ món trang phục nào của những người mà bạn yêu quý.



Trâm cài áo bằng kim loại (hay còn gọi là brooch) cũng đang là lựa chọn phổ biến của nhiều chú rể vì chúng mang lại sự tao nhã, giản dị & tiện dụng.



Ảnh: Shannon Eileen Blog

Phụ kiện cài áo trong hình ở trên có tính sáng tạo rất cao, với hình ảnh một chiếc vĩ cầm, nó còn thể hiện một trong những sở thích của chú rể.


Ảnh: The Mind Canvas

Bạn đừng e ngại sắc màu khi thiết kế hay lựa chọn phụ kiện cài áo. 1 món đồ trang trí hào nhoáng nho nhỏ trên ve áo chú rể cũng sẽ không có gì gọi là quá lòe loẹt.
Tham khảo thêm bài viết mới của chúng tôi: vest nam đi may đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét